ตามล่าหนุ่มอุกอาท บุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ หน้าสนามกอล์ฟลานนา ทำทีมาเบิกเงิน ยื่นกระดาษขู่พนักงาน ก่อนกระโดดข้ามเคาท์เตอร์ ค้นลิ้นชักเอาเงินไปหมื่นกว่าบาท

 

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ (5 ส.ค.64) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ในธนาคารไทยพาณิชย์ ด้านหน้าสนามกอล์ฟ ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เหิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของพื้นที่ ซึ่งเมื่อไปถึงพบพนักงานและเจ้าหน้าที่ของธนาคารดังกล่าวยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ โดยจากการสอบถามทราบว่าคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40 ปี สวมหมวกแก๊ปสีดำ เสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว และสวมใส่หน้ากากอนามัย สะพายกระเป๋าเป้ ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟสีแดง มุ่งหน้าถนนโชตนา อ.แม่ริม โดยหลังก่อเหตุทางคนร้ายทรัพย์สินที่ได้ไปเงินสดประมาณ 10,000 กว่าบาท

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ ชายครดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณถนนฝั่งตรงข้ามกับธนาคาร แล้วเดินข้ามถนนเข้ามาที่ธนาคาร ทำทีเป็นผู้มาติดต่อทำธุรกรรม หลังตากนั้นได้หยิบกระดาษ มาเขียนโดยระบุข้อความข้อความในกระดาษว่า “ผมมาปล้น ผมมีปืน เงียบๆ เอาเงินมา” แล้วนำไปยื่นให้กับทางพนักงานของธนารคารที่เคาท์เตอร์ ช่อง 6 แต่ทางพนักงานขัดขืน หลังจากนั้นชายคนร้ายได้ปีนข้ามเคาท์เตอร์ แล้วเข้าไปค้นลิ้นชัก โดยภายในมีเงินประมาณ 10,000 กว่าบาท จากนั้นชายคนร้ายได้หยิบเงินทั้งหมดไป แล่วเดินออกจากธนาคาร ซึ่งระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่ รปภ.ยืนอยู่ แต่ชายคนร้ายได้ข่มขู่ว่า ตนเองมีปืน แต่ไม่อยากทำร้ายใคร พี้อมกับทำท่าทางชักปืน ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ รปภ.ไม่กล้าขัดขืนหรือต่อสู้ ก่อนที่ชายคนร้ายจะเดินออกธนาคารข้ามถนนไปอีกฝั่งที่รถจอดอยู่ แล้วสตาร์ทรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หลบหนีมุ่งหน้าไปเส้นทาง อ.แม่ริม

อย่างไรก็ตามภายหลังเหิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.ช้างเผือก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งกำลังดำเนินการรวบรวมหลักฐาน และภาพกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เพื่อเร่งดำเนินการติดตามเบาะแสจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น