ซื้อบ้านแถมเฟอร์นิเจอร์ ที่ At Dream Valley บ้านเดี่ยวสันป่าตอง

โครงการใจดี แจกจัดหนัก ซื้อบ้านแถมเฟอร์นิเจอร์ ที่ At Dream Valley บ้านเดี่ยวคุณภาพ ทำเลสันป่าตอง ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ กับบ้านพร้อมพื้นที่สวน ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัว และห้องรับแขก จอดรถได้ 2 คัน มีบริเวณบ้านรอบด้าน

ซื้อบ้านวันนี้ ฟรี! เฟอร์นิเจอร์กว่า 17 รายการ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์ที่โครงการแถมมาให้ เช่น เตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง โซฟา โต๊ะกินข้าว เคาท์เตอร์ครัว และอื่นๆ อีกมากมาย บอกเลยว่า “เติมฝันคนอยากมีบ้าน” ตามสโลแกนโครงการสุดๆ ค่ะ โปรโมชันนี้มีจำนวนจำกัดนะคะ ใครสนใจซื้อบ้านในช่วงนี้ต้องรีบจับจองด่วน!

โครงการ At Dream Valley “เติมฝันคนอยากมีบ้าน” ให้ธรรมชาติอยู่รอบบ้านของคุณ สัมผัสบรรยากาศร่มรื่น โอบล้อมด้วยธรรมชาติ กับบ้านสไตล์ Contemporary สะท้อนเอกลักษณ์ความร่วมสมัย

โดดเด่นด้วยบรรยากาศธรรมชาติ พื้นที่สีเขียว เหมาะแก่การพักผ่อน เริ่มต้นชีวิตคู่รัก และครอบครัว พร้อมตอบโจทย์การพักผ่อน ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ พื้นที่สวนของทุกบ้าน และพื้นที่ส่วนกลางของโครงการที่ลูกบ้านทุกท่าน สามารถใช้ได้ฟรี ไม่มีค่าใช่จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น หมดห่วงเรื่องค่าสวนกลางไปได้เลยค่ะ มีรถเก็บขยะฟรีจากเทศบาล มีถนนกว้างขวาง ออกกำลังกายเดินวิ่งสะดวก มีศาลาริมน้ำ และสระบัว เพิ่มบรรยากาศความน่าอยู่ เรียกได้ว่า ครบจบในที่เดียว ซื้อบ้านที่นี่ค่าใช้จ่ายไม่บานปลายแน่นอนค่ะ

เห็นสวย ๆ มีพื้นที่กว้างขนาดนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.9x ล้านบาทเท่านั้น มีให้เลือกมากมายหลายไทป์เลยค่ะ ทั้งแบบชั้นเดียว และ 2 ชั้น Eco Type / Smart Type / Dream Type หรือ Special Type สนใจสามารถนัดเข้ามาดูบ้านได้นะคะ ทางโครงการมีมาตรการณ์ป้องกัน Covid-19 อย่างเคร่งครัด หายห่วง ดูบ้านปลอดภัยแน่นอนค่ะ สำนักงานขายเปิดทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.

พื้นที่ใกล้เคียง

กาดฝรั่ง
ตลาดหางดง
โรงพยาบาลหางดง
ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี
มหาวิทยาลัยนอร์ท
โรงเรียนนานาชาติเกรซ
ศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย

พิกัดโครงการ คลิก

สนใจติดต่อสอบถาม นัดขอดูบ้าน โทร.082-569-9555
ติดตามข่าวสารของโครงการ รับรู้โปรโมชันก่อนใครได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Dream Nation Development หรือแอดไลน์ ID Line : @Dreamnation (มี@) และ Website: https://dreamnationdevelopment.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็น