โครงการเปิดใหม่ท่ารั้ว บ้านสไตล์อังกฤษ AT DREAM HEAVEN

“ชุมชนท่ารั้ว” ทำเลยอดฮิตของคนเชียงใหม่ เนื่องจากทำเลดี ไม่ไกลเมืองมาก เดินทางเข้าเมืองไม่เกิน 15 นาที แถมยังโอบล้อมไปด้วยความเจริญมากมาย มีทั้งตลาด ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหาร สะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตสุดๆ วันนี้แอดมินจึงอยากจะมาแนะนำโครงการบ้านเปิดใหม่ ย่านท่ารั้วกันค่ะ เผื่อใครกำลังมองหาบ้านสวยๆ ทำเลไม่ไกลเมืองอยู่

At Dream Heaven ท่ารั้ว โครงการน้องใหม่แกะกล่อง ที่โดดเด่นแปลกใหม่ด้วยสไตล์การออกแบบที่แปลกตา เป็นบ้านสไตล์อังกฤษเพดานสูง เปิดโล่งน่าอยู่สุดๆ ไม่เชื่อต้องลองมาดูบ้านด้วยตัวเองค่ะ โครงการเปิดใหม่แน่นอนว่ามาพร้อมกับโปรดีๆ ซื้อบ้านช่วงนี้รับส่วนลดไปเลย แถมกู้ไม่ผ่านทางโครงการยินดีคืนเงินให้ เรียกได้ว่าคุ้มในคุ้ม

โครงการ At Dream Heaven ท่ารั้ว ตั้งอยู่ที่วงแหวนรอบ 3 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ออกแบบบ้านสไตล์อังกฤษ ด้วยแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของประเทศอังกฤษ เข้ากันกับโทนสีอบอุ่นของตัวบ้าน ให้ดูหรูหรา อบอุ่น สุขสบาย ในราคาที่สามารถจับต้องได้ เหมือนกับสโกแกนของโครงการ “สรวงสวรรค์ของคนอยากมีบ้าน”

สำหรับเฟสแรกนี้ ประเดิมด้วยบ้านชั้นเดียว ราคาเริ่มต้นที่ 2.xx ล้านบาท ที่มีชื่อว่า Dreamer Type ฟังก์ชั่นบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัว และห้องรับแขก จอดรถได้ 2 คัน และมีบริเวณบ้านรอบด้าน ที่สามารถทำสวนหย่อม หรือทำพื้นที่ผ่อนคลายสำหรับคนในครอบครัวได้

พื้นที่ใกล้เคียง

ตลาดท่ารั้ว
ตลาดสามแยก
เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่
โฮมโปร
ขนส่งอาเขต

ใครกำลังมองหาบ้านทำเลไม่ไกลเมืองมาก เดินทางเข้าตัวเมืองไม่ถึง 15 นาที โครงการนี้เหมาะมากๆ ค่ะ

ซื้อบ้านช่วงนี้ คุ้มค่าที่สุด! เพราะรับส่วนลดสูงสุดกว่า 350,000 บาท กับบ้านสวย ๆ คุณภาพดี ผังโครงการแบบบ้านจัดสรร แต่ไม่มีค่าส่วนกลาง ช่วยลดค่าใช้จ่าย
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิต ของผู้ริเริ่มสร้างครอบครัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.xx ล้านบาทเท่านั้น

สนใจสามารถนัดเข้ามาดูบ้านได้นะคะ ทางโครงการมีมาตรการณ์ป้องกัน Covid-19 อย่างเคร่งครัด หายห่วง ดูบ้านปลอดภัยแน่นอนค่ะ สำนักงานขายเปิดทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.

พิกัดโครงการ คลิก

สนใจติดต่อสอบถาม นัดขอดูบ้าน โทร.082-569-9989
ติดตามข่าวสารของโครงการ รับรู้โปรโมชันก่อนใครได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Dream Nation Development หรือแอดไลน์ ID Line : @Dreamnation (มี@) และ Website : https://dreamnationdevelopment.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็น