รอง ผบ.ตร.เตรียมแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองกับอดีตผู้กำกับโจ้ และดาบโบ้ หลังตรวจค้นพบยาเสพติดซุกซ่อนที่คอนโดฯ และบ้านพักทั้งสองนาย

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวก รวม 7 คน ซ้อมทรมานผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต กล่าวว่า ล่าสุด ได้ย้ายอดีตผู้กำกับโจ้และพวก มาควบคุมไว้ที่เรือนจำคลองเปรม ส่วนสำนวนคดีสั่งการให้กองปราบฯ รับผิดชอบ

สำหรับการเข้าตรวจค้นห้องพักของ อดีตผู้กำกับโจ้ และบ้านพัก ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว หรือ ดาบโบ้ พบยาเสพติดซุกซ่อนจำนวนหนึ่งนั้น ผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฏิเสธ ส่วนจะเป็นของกลางที่ตรวจยึดมาได้หรือไม่ เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ รอการสอบสวนจากพนักงานสอบสวน

หากพบว่าเป็นยาเสพติดจริง ก็ต้องแจ้งข้อกล่าวเพิ่ม ในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพิ่มเติม สำหรับตำรวจอีก 6 นายที่เป็นชุดจับกุม ได้เรียกมาสอบปากคำในฐานะพยานแล้ว เบื้องต้นรับว่าเป็นชุดจับกุม แต่ได้ส่งมอบผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 ให้กับชุดของ อดีตผู้กำกับโจ้ ไปขยายผลในคดียาเสพติด จนทำให้ผู้ถูกกล่าวหาเสียชีวิต จากการสอบสวนในชั้นนี้ ไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตดังกล่าว
ที่มา ไทยรัฐออนไลน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น