9.9 LIVE ดูดวงฟรี! กับซินแสโอรส พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

สายมูห้ามพลาด! โครงการบ้านใจดี เปิดตัวแคมเปญเด็ด “9.9 LIVE ดูดวงฟรี! กับซินแสโอรส” ต้อนรับเดือนกันยายน พร้อมลุ้นรับของรางวัลสายมู เสริมดวงเฮง และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ผ่านช่องทาง Facebook Live ของเพจ Dream Nation Development วันศุกร์ ที่ 10 กันยายนนี้ เท่านั้น

และสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านสักหลัง บอกเลยว่าช่วงเวลานี้ดีที่สุด เพราะทาง บริษัท ดรีม เนชั่น ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด ได้จัดโปรโมชันประจำเดือนกันยายน มาเติมฝันคนอยากมีบ้านแบบสุด ๆ กับ “โปรแรง 9.9 จองบ้าน 999 บาท” สำหรับทุกโครงการในเครือของ Dream Nation Development ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายนนี้ เท่านั้น

บริษัท ดรีม เนชั่น ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ของภาคเหนือตอนบนที่มีเป้าหมายสำคัญ คือ การสร้างบ้านเพื่อตอบโจทย์ความฝัน ของคนอยากมีบ้าน โดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อม ชุมชน และคนในพื้นที่ ให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

โครงการในเครือของ Dream Nation Development

At Dream Valley ทำเลสันป่าตอง โครงการบ้านสวยพร้อมพื้นที่สวนรอบตัวบ้าน ที่มาพร้อมกับ สโลแกน “เติมฝันคนอยากมีบ้าน” ด้วยสภาพแวดล้อม บรรยากาศธรรมชาติ และราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง เริ่มต้นเพียง 1.9x ล้านบาทเท่านั้น พร้อมรูปแบบบ้านที่มีให้เลือกหลากหลายไทป์ ทั้งแบบชั้นเดียวและ 2 ชั้น ติดต่อสำนักงานขาย โทร : 082-569-9555

At Dream Heaven ทำเลท่ารั้ว โครงการบ้านสไตล์อังกฤษ กับทำเลยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของจังหวัดเชียงใหม่ เป็นบ้านพร้อมพื้นที่สวนรอบบ้าน กับสโลกแกน “สรวงสวรรค์ของคนอยากมีบ้าน” ด้วยการออกแบบและตกแต่งบ้านให้ได้บรรยากาศของความอบอุ่น ให้บ้านเหมือนเป็นสรวงสวรรค์ของทุก ๆ ครอบครัว ติดต่อสำนักงานขาย โทร : 082-569-9989

ติดตามข่าวสารของโครงการ รับรู้โปรโมชันก่อนใครได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Dream Nation Development หรือแอดไลน์ ID Line : @Dreamnation (มี@) และ Website: https://dreamnationdevelopment.com/

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น