“แวดวงคนกีฬา”…….. 12 กันยายน 64

พ่อเมืองเชียงใหม่ …เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่ต่อสู้กับเจ้าโควิดมานาน ยังมีเวลาอีก 18 วัน ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ในเดือน ก.ย. นี้ ก็เริ่มนับถอยหลัง จะได้พักผ่อนแล้ว ก่อนไปต้องให้โควิด หมดจากเชียงใหม่ ในการตรวจหาเชื้อเชิงรุก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เชียงใหม่เวลานี้ ก็ยังขึ้นๆลงๆ อย่างนี้อยู่ วานนี้เจอ 33 ราย ก็หวังว่าไม่นานจะเหลือเลขตัวเดียวแน่นอน ก่อนที่ เชียงใหม่ จะเปิดเมือง ต.ค.นี้ ก็หวังว่า โควิด -19 คงจะหมดไปจากเชียงใหม่

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 12 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง สุโขทัย พิษณุโลก พิจิตร เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-35 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.   แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

เปิดฉากดวลกันเมื่อวานนี้ ระหว่าง แชมป์ ชน แชมป์ มกช. เชียงใหม่ แชมป์ ถ้วย ก เชียงใหม่ เจอ มกช. ลำปาง แชมป์ ถ้วย ข เชียงใหม่ ทั้งสองทีมเก่งเหมือนกัน กินกันไม่ลง ต้องไปเตะกันต่อที่ มกช. ลำปาง จะเป็นเจ้าภาพ วันที่ 18 ก.ย. นี้ นัดนี้สำคัญ….รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ จะนำทัพเอง โดยมี เฮดโค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…ที่ต้องติวเข้มนักเตะสิงห์เหนืออย่างหนัก ก่อนไปลุยเมืองรถม้า หลังจากนี้ ต้องไปเจอ ม.ประทุมธานี ในศึกลูกหนัง ช้างเอฟเอคัพ ในวันที่ 29 ก.ย. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รายการนี้ไม่มีโอกาสแก้ตัว นัดเดียวจบใครแพ้ก็ร่วงทันที

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

 

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ทีมอาวุโสเชียงใหม่ มีตัวเลือกเยอะ นักเตะอาวุโสมีเพียบ ..ผศ.ดร. เปรมศักดิ์ อาษากิจ… เลยไปเล่นให้กับ ลำพูน ล่าสุดถูกดึงตัวไปขึ้นทะเบียนนักกีฬาฟุตบอลอาวุโสจังหวัดลำพูน ในการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ที่พะเยา รายการนี้ มีบางจังหวัดในภาค 5 ที่เอานักเตะอดีตทีมชาติไปเล่นเพียบ ก็ต้องลุ้นกันหนักน่าดู ในการที่จะคว้าตั๋วไป พัทลุง กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ในเดือน เม.ย.2565

ผศ. ดร. เปรมศักดิ์ อาษากิจ

มาที่การแข่งขัน ….ฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ครั้งที่ 17 (ฟุตบอล พีเอ็มเดิม) ….วีรยุทธ ธรรมขัน ฝ่ายจัดการแข่งขัน เริ่มทำการแข่งขัน ในรุ่น อายุ 12 ปี เตะที่สนาม ม.นอร์ท-เชียงใหม่ รอบแรกถึงวันที่ 14 ก.ย.2564 หลังจากที่รุ่น 12 ปี ชิงแล้ว จะต่อด้วย รุ่น 14 ปี ส่วน รุ่น 16 ปี เตะที่สนามน้ำแพร่ อ.หางดง และ รุ่น 18 ปี เตะที่ สนามเทศบาลตำบลสุเทพ ส่วนในประเภทประชาชนชาย ก็จะเอาทีมแชมป์ฟุตบอลมวลชนอำเภอคัพ ทั้ง 25 อำเภอ มาชิงชนะเลิศ

วีรยุทธ ธรรมขัน

ผู้มีแต่ให้…กษิท สุประเสริฐ ผู้จัดการทีมสิงห์เหนือ เตรียมลุย ช้างเอฟเอคัพ วันก่อนก็ไปชมการคัดเลือกนักกีฬาฟุตซอลชาย เยาวชนเชียงใหม่ ที่ โดมนวมินทร์ ก็ช่วยในเรื่องชุดแข่งขัน ชุดฝึกซ้อมกับ นักกีฬาฟุตซอล ทั้งทีมชาย และ ทีมหญิง ที่จะไปกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 37 ที่ พะเยา จะเป็นเจ้าภาพ เวลานี้ ทางฝ่ายฟุตซอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็คัดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กษิท สุประเสริฐ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น