(มีคลิป) พบแล้วร่างหญิง 55 ปี ถูกน้ำหลากพัดสูญหาย ห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 กม.หลังทีมกู้ภัยระดมค้นหาทั้งคืน ล่าสุดสามียืนยันเป็นร่างผู้สูญหาย

จากกรณี ช่วงเย็นวานนี้ (11 ก.ย. 64) ได้เกิดฝนตกหนักบริเวณบ้านปางจำปี หมู่ที่ 7 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลาก ระดับน้ำในลำห้วยแม่ลายสูงขึ้นและไหลเชี่ยว และในเวลาประมาณ 19.30 น.ได้เกิดอุบัติเหตุกระแสน้ำพัดชาวบ้าน ทราบชื่อว่า นางศศิธร คล้ายคำ อายุ 55 ปี (ราษฏรบ้านปางจำปี) หายไป ทำให้ในเวลาต่อมาทางด้าน ว่าที่ร้อยตรี ณัฐพงค์ ฐิตวิกรานต์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันฯ ร่วมบูรณาการกำลังกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งทีมกู้ภัย และชาวบ้านในพื้นที่ ออกติดตามค้นหาตัวผู้สูญหาย แต่จากการติดตามค้นหาจนกระทั่งถึงช่วงกลางดึก ยังไม่พบเจอร่องรอยแต่อย่างใด

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (12 ก.ย.64) ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องยังคงมีการระดมกำลังเข้าทำการปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายอย่างต่อเนื่อง แต่พบว่ายังคงมีอุปสรรคในการปฏิบัติการค้นหา เนื่องจากกระแสน้ำยังคงไหลเชี่ยว ประกอบกับน้ำมีสีขุ่นข้น และเส้นทางการเดินทางค้นหานั้นมีความลาดชัน แต่ทางเจ้าหน้าที่นั้นยังคงพยายามดำเนินการค้นหาอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งในที่สุด เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. วันเดียวกันนี้ มีรายงานว่า หลังจากการติดตามค้นหาร่างผู้สูญหายนั้น เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของ นางศศิธร เสียชีวิตเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณพงหญ้าริมตลิ่ง ซึ่งห่างจากจุดที่รับแจ้งว่าถูกน้ำพัดประมาณ 3 กิโลเมตร ในท้องที่ อ.ดอยสะเก็ด โดยหลังการติดตามจนเจอร่างผู้เสียชีวิตแล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้กับทางญาติรับทราบและล่าวุดทางด้านสามีของ นางศศิธร ซึ่งเป็นชาวต่างชาติได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งยืนยันว่าร่างผู้เสียชีวิตคือ นางศศิธร ภรรยาของตัวเอง หลังจากนั้นทางทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตเพื่อนำส่งไปยังแผนกนิติเวชให้ทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด และจะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตให้ทางญาติไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น