(มีคลิป) สาวบ้านเหมืองหม้อขับเก๋งจะไปรับเพื่อนไปกินหมูกะทะขับตกข้างทางทำพิลึกจะยืมมีดกู้ภัยกรีดแขน

เหตุการณ์รถเก๋งตกข้างทางรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 13 กันยายน 2564 เวลา 17.30 น. ขณะที่ ร.ต.อ.ศรีไพร สัจจะนรพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุรถเก๋งเลยโค้งตกกข้างทาง บริเวณโค้งในหมู่บ้านกวาว ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย จึงประสาน ด.ต.ดำเนิน มณีกาศ สายตรวจ ต.นาจักร-กาญจนา และกู้ภัยแพร่ ร่วมตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

พบรถเก๋งฮอนด้าสีขาว ทะเบียนแพร่ สภาพเลยโค้งชนหลักลาย 2 ต้น พุ่งตกลงข้างทาง หน้ารถพังเสียหาย ทราบชื่อ ผู้ขับขี่ คือ น.ส.พัชรศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี วัยเบญจเพส ชาว ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ให้การวกวน พร้อมโชว์รอยมีดคัตเตอร์กรีดบริเวณแขน และยังจะขอยืมมีดกู้ภัย มากรีดแขนตัวเอง แต่กู้ภัยไม่ให้

น.ส.พัชรศรีฯ ให้การว่า กำลังจะออกไปรับเพื่อนไปกินหมูกระทะ อยากกินหมูกระทะ แต่ระหว่างรอเวลาได้นั่งดื่มเบาๆ คนดียวที่ห้องเพื่อรอเวลาจะไปรับเพื่อน แต่ก็ไปไม่ถึงขับรถมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว
จากนั้นพนักงานสอบสวนได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน ประสานรถยกมายกรถออกจากข้างถนน เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป


.

ร่วมแสดงความคิดเห็น