(มีคลิป) สาวบ้านเหมืองหม้อขับเก๋งลงข้างทางก่อเหตุใช้มีดกรีดแขนข้างปั้มน้ำมันตำรวจกู้ภัยช่วยยื้อชีวิต

เหตุการณ์ระทึกกลางเมืงแพร่สาวรุ่นกรีดแขนเลือดสาดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 13 ก.ย. 2564 เวลา 19.38 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งจากกพลเมืองดีว่า มีคนทำร้ายตัวเองเดินข้างถนนสายภูเก็ต-น้ำทอง มีเลือดไหลที่แขนจำนวนมาก จึงประสาน ร.ต.อ.สมพร ปัญญาไว รอง สวป.สภ.เมืองแพร่ และสายตรวจรถยนต์ และ สายตรวจ จยย. ร่วมกับหน่วยกู้ภัยแพร่ ออกตรวจสอบเหตุ

พบว่ามีหญิงสาว สวมเสื้อแขนยาว สะพายกระเป๋า เดินกรีดแขนตัวเอง เป็นแผลใหญ่ เลือดไหล จำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจเข้าไปเกลี้ยกล่อม หญิงคนดังกล่าวกลับ ใช้มีจี้ที่คอตัวเองห้ามใครเข้ามาใกล้ จนกระทั่งล้มลง เอง เพราะเสียเลือดมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ และเอามีดออกจากมือ ท่ามกลางผู้คนที่สัญจรไป-มา และอยู่ 2 ข้างถนน

พบว่าเป็นใบมีดโกน หญิงสาวได้กกรีดแขนตัวเอง เป็นแผลลึก 5-6 แผล บริเวณข้อแขน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เข้าทำการช่วยเหลือ แต่เมื่อได้สติ เธอกลับดิ้นรนต่อสู้ จนกู้ภัยต้องช่วยกันจับร่าง และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลแพร่ เมื่อตรวจสอบพบว่า หญิงคน ก่อเหตุ คือ น.ส.พัชรศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ที่ขับรถเลยโค้งเมื่อหัวค่ำ

………..ด้าน นายวิษณุ ดวงตาดำ หัวหน้าชุดปฏิบัติการณ์ อาสาสมัครกู้ภัยแพร่ ทราบว่า หลังจากตอนเย็นพบผู้บาดเจ็บ ประสบเหตุรถเลยโค้ง สอบถามเยื้องต้นไม่ได้สติ พูดจาวกวน ทางกู้ภัยแพร่ จึงได้ นำส่ง รพ.แพร่ แต่คาดว่า น่าจะหนีออกจากโรงพยาบาลมาก่อเหตุกรีดแขนตัวเอง ประชดชีวิต โดยเมื่อเย็นจากการสอบถามญาติๆ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ ป่วยซึมเศร้า จนมาก่อเหตุใช้มีดกรีดแขน และหลังจากนำไปส่งโรงพยาบาลรอบนี้ จะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเฝ้าดูแลจนกว่าจะมีญาติมารับกลับบ้าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น