ครั้งแรก !! กับ Revo GR Sport และ Fortuner GR Sport ที่ โตโยต้า ล้านนา

วันนี้ทีมเชียงใหม่นิวส์ พามาชม รีโว่ และ ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นใหม่ GR Sport ในงาน เปิดตัวเมื่อวันเสาร์ 11 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา ณ โชว์รูม โตโยต้า ล้านนา (สำนักงานใหญ่) เชิญมาทดลองขับได้แล้ววันนี้  มาที่โตโยต้าล้านนา มีรถให้ท่านได้ทดลองขับทั้ง 2 รุ่นเลยจ้าาาา

REVO GR SPORT

FORTUNER GR SPORT

มาพูดถึง Revo GR Sport กันหน่อย เรียกได้ว่า เอาใจคนรักความสปอร์ตเลยเชียว ทั้งการตกแต่งภายนอกและภายใน สิ่งที่เห็นได้อย่างโดดเด่นอีกอย่างก็คือ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่สีเดียวกับตัวรถ พร้อมสัญลักษณ์ TOYOTA และ GR  มี 2 รุ่น ได้แก่ ยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ (Hi-Floor 4×4) และขับเคลื่อน 2 ล้อ (Lo-Floor)

ส่วน Fortuner GR Sport ถือเป็นรุ่นท็อปสุด ของ Fortuner การตกแต่งเน้นความเป็นสปอร์ตเช่นกัน กระจังหน้าสีดำเงาดีไซน์ใหม่พร้อมสัญลักษณ์ GR ส่วนล้อเป็นสีพิเศษเฉพาะรุ่น GR Sport เท่านั้น ภายในของห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีดำสลับแดงสวยเอาใจสายสปอร์ตจริงๆ เลยจ้าาา

หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมถึงเป็นรุ่น GR ซึ่ง GR มาจากคำว่า Gazoo Racing   ที่ผ่านมา วงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ถือได้ว่า Toyota เป็นผู้นำในวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย

ทาง Toyota จะมีทีม Toyota Gazoo Racing เข้าร่วมแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นที่รู้จักในวงการ อีกทั้งการสนับสนุนต่างๆ รวมถึงการจัดการแข่งขันเพื่อพัฒนาฝีมือของนักแข่งไทย และนี้ก็เป็นที่มาของรุ่น GR จึงไม่แปลกใจถึงความเป็น สปอร์ต ของทั้ง 2 รุ่นนี้

โอกาสที่ท่านจะได้ทดลองขับทั้ง 2 รุ่นมาถึงแล้วววววววว  มาได้เลยนะที่ “โตโยต้าล้านนา” ทั้ง 4 สาขา (ถ้าอยากทดลองขับทั้ง 2 รุ่น มีที่สำนักงานใหญ่) อยากรู้ว่าจะมีความเป็นสปอร์ต อย่างไร ? ต้องมาทดลองขับด้วยตัวเองกันจ้าาาาาาา

ใครๆ ก็มาเป็นเจ้าของได้ ด้วยข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.89% พร้อมขับฟรี 90 วัน ที่โตโยต้าล้านนา

ทั้ง 4 สาขา (สาขาข่วงสิงห์,ลำพูน,แม่ฮ่องสอน,เชียงดาว)

สามารถนัดหมายล่วงหน้าทดลองขับ ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นได้ที่

FB : Toyota Lanna

Link: https://www.facebook.com/toyotalanna

Line : @toyotalanna

Tel: 053-408999

#NewFortunerGRsport #RaceYourPrideAmbition #ExclusivePreviewLive

#HiluxRevoGRsport #RaceYourUltimateAmbition #พลังแกร่งเหนือนิยาม #แกร่งยกระดับสนุกจัดสะท้านจอ

#โตโยต้าล้านนา #โตโยต้า #ToyotaLanna #TOYOTA

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น