รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี รับมอบสิ่งของและอุปกรณ์ที่จำเป็น

ตามที่ รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ได้ขอความอนุเคราะห์ไปยังสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ในการดำเนินมาตรการสนับสนุนจัดให้มีบริการโทรคมนาคมอุปกรณ์สื่อสาร และอุปกรณ์สนับสนุนที่จำเป็น เพื่อรองรับการรักษาผู้ป่วยและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ซึ่ง กสทช. ได้มอบหมายให้ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาลำปาง ติดตั้งอุปกรณ์ค้นหาเส้นทางเครือข่าย (Router), อุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สาย พร้อมทั้งให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในพื้นที่โรงพยาบาลสนามกองทัพบก ศูนย์คัดกรองกองทัพภาคที่ 3 (มทบ.32) ณ สโมสรค่ายสุรศักดิ์มนตรี

นอกจากนี้ ในส่วนของอุปกรณ์สื่อสารนั้น กสทช.ได้มอบหมายให้บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แชล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เป็นผู้ให้การสนับสนุนหน่วย ทั้งนี้เมื่อ 16 กันยายน 2564 เวลา 13.30 น. นายธกร เนตยารักษ์ ผู้จัดการเขตการขาย สำนักงานทรู สาขาลำปาง และคณะได้เดินทางมามอบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง, คอมพิวเตอร์ All in one สำหรับสำนักงาน จำนวน 2 เครื่อง และชุดโปรแกรมระบบปฏิบัติการ จำนวน 2 ชุด โดยมี พล.ต.อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32, พ.อ.อรรณพ ธรรมลักษมี ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี และ พ.อ.เมธา ณ พิกุล รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นผู้รับมอบ

ในโอกาสนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ได้กล่าวขอบคุณในความปรารถนาดี และร่วมสนับสนุนรายการสิ่งของที่จำเป็นในการใช้ เพื่อดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด ที่เมื่อมารักษา ณ โรงพยาบาลสนามฯของหน่วยแล้ว จะได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งหน่วยทหารทุกหน่วยในพื้นที่จังหวัดลำปาง จะสร้างความพร้อมให้บังเกิดอย่างสูงสุด สำหรับเตรียมการหากเมื่อมีประชาชนที่ป่วยโควิดมารักษา ต้องได้รับการรักษาอย่างดีและทันท่วงทีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น