พบศพลุงวัย 54 ปี ในหนองน้ำหนองบัวพระเจ้าหลวง ร่างลอยติดกิ่งไม้ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 18 ก.ย. 2564 พนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีคนไปพบศพลอยติดกิ่งไม้ ที่หนองน้ำหนองบัวพระเจ้าหลวง ต.เชิงดอย จึงไปทำการสอบสวน พร้อมด้วยกู้ชีพฯ ทต.เชิงดอย,กู้ภัยฯ มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ และเชียงใหม่แบงค์รถยก ในที่เกิดเหตุมีร่างของชายคนหนึ่งลอยจากหนองน้ำติดกิ่งไม้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการกู้ศพขึ้นมาตรวจตามร่างกาย มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ในกระเป๋ากางเกงมีกระเป๋าเงินพบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายสัมพันธ์ (สงวนนามสกุล) อาย 54 ปี บ้านอยู่ หมู่ 1 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

และทางกู้ภัยฯ ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียนเชียงใหม่ จมอยู่ในหนองน้ำห่างจากศพประมาณ 1 เมตร ทางกู้ภัยฯ เชียงใหม่แบงค์รถยกได้ใช้ลวดสลิงดึงรถขึ้นมาไว้บนฝั่ง เพื่อพนักงานสอบสวนจะได้ตรวจสอบบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่า มีผู้มาวิ่งออกกำลังกายภายในบริเวณโดยรอบหนองบัวพระเจ้าหลวง เห็นศพลอยติดอยู่กับกิ่งไม้ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามาจากสาเหตุใด และได้นำศพนายสัมพันธ์ ส่งโรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตกันต่อไป

ขอบคุณ/เชียงใหม่แบงค์รถยก

ร่วมแสดงความคิดเห็น