“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 18 กันยายน 2564

มีเวลาอีกเพียงครึ่งเดือน เปิดเมืองเชียงใหม่ ให้การต้อนรับการกลับมาของ นักท่องเที่ยว หลังจากเมืองเราห่อเหี่ยว ไปร่วมปี เพราะวิกฤตการณ์ของ โรคโควิดระบาด แต่คงยังไม่เปิดเต็มร้อยเพราะมาตรการ ป้องกัน-ไม่ประมาท เราต้องระมัดระวังในเรื่อง การติดต่อแพร่เชื้อร้าย ขอความร่วมมือจากชาวประชากร ในการฉีดวัคซีน…..ป้องกันตามเป้าหมาย……

ชาวเชียงใหม่พร้อมใจฉีดวัตซีนป้องกัน

ต้อนรับกับการเปิด เมืองเชียงใหม่ ที่จะเริ่มกันใน วันที่ 1 ตุลาคม พร้อมเดียวกันในวันนี้ต้อนรับกับ ผู้ว่าฯคนใหม่ ที่ฤกษ์จะออกเดินทาง จากเมืองเชียงราย มานั่งบริหารบ้านเมืองเป็นหลักชัย เวียงพิงค์ การเดินทางมารับตำแหน่งครั้งนี้ของท่าน ประจญ ปรัชญ์สกุล ได้มีทีมชาวสื่อนำโดย ป๋าโชติศิริ ดารายน สื่อรุ่นใหญ๋ที่เคารพ และผูกพันท่านแห่ง ลุ่มน้ำกก….จะตามขบวนมาส่งถึงเชียงใหม่…..

ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าฯ มารับตำแหน่งเชียงใหม่ วันเปิดเมือง 1 ตุลาคม

เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเปิดเมือง ต้อนรับนักท่องเที่ยว ให้ความร่วมมือและระมัดระวังอย่างเต็มที่ สายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฎิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการ สำนักงานพิงค์นคร ได้เตรียมความพร้อมของ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้เข้ามาเยี่ยมชมด้วยการให้ พนักงานทุกแผนก……ฉีดวัคซีน 100%……

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยความมั่นใจมาตรฐานความปลอดภัย

คนคุ้นเคยกันมาอย่างยาวนาน จรวยพร จิตรีญาติ อดีตมักคุ้นกันตั้งแต่ร้องเพลงประจำ วงฟีนิกซ์ บนเวทีในยุคเฟื่องฟูของ พรพิงค์บับเบิ้ลคลับ วันนี้ไปปักหลักอยู่ เมืองเชียงราย ด้วยธุรกิจมั่นคงในด้าน ที่ดินจัดสรร-บ้านและรีสอร์ท และขออวยพรย้อนหลังใน วันครบรอบวันเกิด ไม่ได้จัดเลี้ยงที่ไหนแต่มีความสุขกับ พรอันเป็นมงคล…..จากคุณแม่ที่เคารพเทิดทูน…..

จรวยพร จิตรีญาติ

เหลืออีกแค่วันสองวันก็จะเวียนมา ครบรอบวันเกิด ของสาวคนสวยที่มีดีกรีการันตี ครองหลายมงกุฎ ไม่ว่าจะเป็นมงกุฎระดับจังหวัด หรือระดับอินเตอร์ พิกุลทอง ฮาวกันทะ ที่จะครบรอบใน วันที่ 20 กันยายน ยังไม่รู้ว่าจะไปจัดเลี้ยง เป่าเค้กที่ไหน ที่ไม่กล้าบอกใครเพราะคงเกรงใจ มดแดงหลายตัว…..จะไปห้อมล้อมตอมเค้ก….

พิกุลทอง ฮาวกันทะ

จากการประสานงานของ พรชัย จิตรนวเสถียร แห่งมูลนิธิกองทุนเพื่อ อนุรักษ์ดอยอินทนนท์ ติดต่อได้รับความอนุเคราะห์จาก ชมรมนักธุรกิจไทย-จีน (ประเทศไทย) ที่ได้จัดมอบ เครื่องผลิตออกซิเจน จำนวน 60 เครื่องรวมมูลค่ากว่า สองล้านบาท เพื่อให้โรงพยาบาลต่างๆทั่วเชียงใหม่ นำไปใช้ รักษาโรคโควิด ก็ขอขอบคุณในน้ำใจช่วยเหลือ เพิ่มอากาศ…..หื้อหมู่เฮาหายใจ๋…..

พรชัย จิตรนวเสถียร

รางวัลที่น่ายินดี……ดร.อมาวสี อัมพันสิรัตน์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีเชียงใหม่ ได้แจ้งเรื่องได้รับรางวัล “สถานที่ศึกษาปลอดภัย” ประจำปี 2564 จากสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 15 กันยายน ซึ่งทางผู้อำนวยการของวิทยาลัยพยาบาลฯ ได้กล่าวขอบคุณถึงพี่ๆ น้องๆ นักศึกษา ชาว วพบ.เชียงใหม่ ที่ให้ความร่วมมือ และทาง วพบ.เชียงใหม่ ได้วางแผนเรื่องสถานศึกษาปลอดภัย ซึ่งใช้เวลาสองปีกว่าจึงส่งเข้าประกวดได้ เนื่องจากมีเกณฑ์ตัวชี้วัดมากมาย แต่ในที่สุดเราก็ได้เป็นปีที่ 1 และหากเราทำต่อไปอย่างต่อเนื่องครบ 5 ปีแล้ว ก็จะได้รับเป็นโล่ นับว่าเป็นรางวัลของทุกคนในองค์กร

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น