โจรย่องเข้าบ้านขโมยสร้อยทอง-ปืนบีบีกันโชว์แอคชั่นท่ายิงด้วย

 

……….เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านของ นางสุนินาท พรมสูงวงศ์ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 99/11 ม.5 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ หลังจากที่บ้านของเธอถูกคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอมสูงผิดดำ-แดง งัดลูกกรงหน้าต่าง ดอดเข้าในบ้านย่องเข้าไปขโมยของบ้านกลางวันแสกๆ โดยไม่เกรงกลัว แม้ว่าบ้านหลังนี้จะติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน 10 ตัว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

……….โดยหัวขโมยได้งัดกรงเหล็กหน้าต่างห้องครัว เข้าไปห้องนอน ขโมยสร้อยแขนทองคำ หนัก 2 สลึง ที่เจ้าของบ้านถอดไว้ในห้อง จากนั้นคนร้ายได้เดินออกมา ขโมยปืน บีบีกัน จำนวน 9 กระบอก ราคาปืนรวมกันกว่า 4 หมื่นบาท เดชะบุญที่ปืนยาว บีบีกัน, โมเดลฟิกเกอร์ และลำโพงบลูทูธ ซึ่งราคาหลายหมื่นบาท คนร้ายไม่สามารถเอาไปได้เพราะล๊อคกุญแจไว้ จากนั้นได้หลบหนีไปขึ้นรถ จยย.สีน้ำเงินขาว ที่นำไปจอดห่างไป 50 เมตร หลบหนีไป

……….โดย นางสุนินาทฯ เผยว่า คนร้ายไม่เกรงกลัวอะไรเลย ลงมือในช่วงกลางวัน ทั้งๆ ที่ก็เห็นว่าบ้านติดกล้องรอบบ้าน มีตู้แดงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมาตรวจเป็นประจำ ก็ยังกล้างัดบ้านเข้ามาขโมย หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ โดยมีชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.แพร่ ได้เข้ามาตรวจลายนิ้วมือ และดูกล้องวงจรปิด เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

………..และหลังเกิดเหตุตนเองได้จ้างช่าง มาทำการเปลี่ยนเหล็กดัดประตู ให้แข็งแรงกว่าเดิม ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย จึงขอฝากเตือนให้ทุกท่านระมัดระวัง อย่าประมาท คิดว่า กลางวัน ให้เก็บทรัพย์สินไว้ที่ปลอดภัย และล็อคบ้านให้แน่หนาด้วย

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น