(มีคลิป) หนุ่มใหญ่น้อยใจเมียด่ากินแต่เหล้าแขวนคอตายดับคาบ้าน

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 20.45 น. ร.ต.อ. สุวัฒน์ชัย เปี่ยมทวีศักดิ์ พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน  ว่า มีคนแขวนคอเสียชีวิต ที่หมู่บ้านน้ำเกี๋ยน หมู่ 2 ตำบลน้ำเกี๋ยน อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลภูเพียง และ จนท.มูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้ และศพไร้ญาติจังหวัดน่าน องค์กรสาธารณประโยชน์ (กู้ภัยอัศวินม้าขาว) รุดตรวจสอบ เป็นบ้านก่อปูนชั้นเดียว ที่บริเวณห้องเก็บหลังบ้านของมุมห้องพบศพนายน้อยใจ (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 132 หมู่ 2 ตำบลน้ำเกี๋ยน อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ใช้เชือก ผูกคอตัวเองติดกับราวตากผ้าจนเสียชีวิตดังกล่าว

จากการตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือฆาตกรรมแต่อย่างใดจึงได้ให้จนท.มูลนิธิฯได้ใช้มีดหมอตัดเชือก แล้วนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาโดยมีแพทย์เวร รพ.ภูเพียง และทางญาติได้ร่วมชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุ

จากการตรวจชันสูตรพลิกศพ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย พบว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 2-3 ชั่วโมง

จากการสอบถามญาติ เล่าว่า นายน้อยใจ (นามสมมุติ) ผู้ตาย เป็นคนจังหวัดระยองได้มาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านตั้งแต่ปี 48 มาทำไร่ ทำสวนยาง หมู่บ้านช่วง Covid ที่ผ่านมาพูดตายเครียดเกี่ยวกับปัญหาทางในครอบครัวเริ่มดื่มสุราจนเมียบ่นว่ากล่าวตักเตือนเรื่องการดื่มสุราคาดว่าผู้ตายน้อยใจที่ถูกเมียดุด่าว่ากล่าวจึงตัดสินใจแขวนคอดังกล่าวซึ่งทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการแขวนคอตายครั้งนี้แต่อย่างใดจึงได้มอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น