รถพ่วง 18 ล้อ เสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่น 1 ต้น คาดคนขับหลับใน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 ก.ย. 64 สมาคมศิริกรณ์บรรเทาสาธารณภัยเชียงราน จุดอำเภอเวียงชัย รับแจ้งประสานเพื่อขอความช่วยเหลือ กรณีรถพ่วง 18 ล้อ ชนเสาไฟฟ้าหักโค่น 1 ต้น ที่บริเวณถนนในหมู่บ้านป่ายางน้อย ม.10 ต.เวียงเหนือ อ.เวียงชัย จ.เชียงราย จึงนำกำลังออกช่วยเหลือพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงชัย และทีมแพทย์ รพ.สมเด็จพระญาณสังวร

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ด้านหน้ารถมีร่องรอยพังยุบ ชนอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างถนน หักโค่นจำนวน 1 ต้น บริเวณทางแยกเข้าซอย 5 มีคนขับติดอยู่ในรถ 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกจากรถ

ทราบชื่อคนขับรถคันดังกล่าวคือ นายนิรันดร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี บ้าน ม.2 ต.ทานตะวัน อ.พาน จ.เชียงราย มีอาการซึม ไม่พบบาดแผลภายนอก แพทย์และกู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะส่งตัวไปตรวจรักษาที่ รพ.สมเด็จพระญาณสังวร

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ อาจเกิดจากคนขับรถพ่วงหลับใน ทำให้ควบคุมรถไม่ได้ รถวิ่งออกนอกเส้นทาง จนไปชนกับเสาไฟฟ้าหักโค่น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวผู้ขับขี่มาสอบสวน รวมถึงตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น