นักเลงใหญ่เมืองแพร่!เจอคู่อริที่ไม่ยอมสู้จนตรอกชักมีดแทงสวนดับ

เมื่อคืนวันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น ขณะที่ร.ต.อ.ณรงค์ ซ่อนกลิ่น รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวันสภ.เมืองแพร่อยู่นั้นรับแจ้งเหตุ มีคนถูกแทง ได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดที่บริเวณ ลานจอดรถตลาดเทศบาลเมืองแพร่ หน้าเซเว่นประตูชัย ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่ สายตรวจรรถยนต์ รถ จยย.และกู้ภัยแพร่ รับรถกกู้ชีพ รพ.แพร่ รับผู้บาดเจ็บ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบบรรดาไทยมุงมุงดูผู้บาดเจ็บทราบชื่อว่าผู้บาดเจ็บ ชื่อ นายณัฐพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 34/3 ถ.น้ำคือ ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอก 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล รวม 2 แผล นำส่งรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน รพ.แพร่ พบว่าอาการเป็นตายเท่ากัน
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 20 เซ็นตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบเพียง ชื่อว่า นายจตุพัตร หรือเฮง ไม่ทราบนามสกุล หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป พนักงานสอบสวนจึงได้บันทึกที่เกิดเหตุ และสภาพแวดล้อมอย่างละเอรยดนำของกลางเก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐาน จากการให้การของ น.ส.ชิดชนก(สงวนนามสกุล) ชาวต.น้ำเลา อ.ร้องกวาง จ.แพร่ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อน อีกคน ได้มาเที่ยวที่ประตูชัยแพร่ เพื่อจะไปซื้อเครื่องสำอาง จากนั้นได้พบกับ นายเฮง เป็นอดีตแฟน ที่เลิกกันไปนานแล้ว และไม่ได้ข้องเกี่ยวกัน ซึ่งเป็นมือมีดและเพื่อนๆ อีก 3 คน .
ระหว่างนั้น นายณัฐพลฯ ซึ่งเป็นคนที่ตนเองก็รู้จัก แต่ไม่สนิทได้ขี่รถ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุและกำลังมีเรื่องกัน ตนได้ยินพูดว่า “มึงจำกูได้ไหม มึงจำกูได้ไหม” ลักษณะเข้ามาหาเรื่องนายณัฐพลฯ ยังได้ปรี่เข้าไปจะชกต่อย นายเฮง เนื่องจากทั้ง 2 คน เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน และก่อนหน้านั้นทั้ง 2 คน เจอกันก็จะมีเรื่องกันประจำ วันนี้ก็เช่นกัน โดย นายเฮง ที่พยายามบอกว่าไม่สู้ ขอโทษ เรื่องมันจบไปแล้ว ให้มันผ่านไป พร้อมกับยกมือไหว้ แต่นายณัฐพลฯ ได้เข้าไปชกต่อย จนกระทั่งชุลมุนกันล้มลง เพื่อนๆ จึงเข้าไปแยกออก ก็พบว่า นายณัฐพลฯ ถูกแทง 2 แผล ที่หน้าอกและท้อง ส่วน นายเฮง ได้ขี่รถ หลบหนีไป ตนเองและเพื่อนๆ จึงได้แจ้งตำรวจดังกล่าว
หลังจากร.ต.อ.ณรงค์ ซ้อนกลิ่น รองสว.สอบสวนสภ.เมืองแพร่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดร ได้บันทึกปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ จึงได้มอบให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ออกติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับผู้บาดเจ็บมีกำไลอีเอ็มรัดที่ข้อเท้าด้วย ล่าสุด ได้รับแจ้งว่า นายณัฐพลฯ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ที่ รพ.แพร่.

ร่วมแสดงความคิดเห็น