Caramellow Cafe คาเฟ่สไตล์อังกฤษที่น่ารักสดใส ที่เชียงใหม่

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และข้อความพูดว่า "CHIANG FOODE Caram Caramellow How Cafe เสิร์ฟความสดใส ใจกลางเมือง 160 chiangmai foodie"
Caramellow Cafe
คาเฟ่สไตล์อังกฤษที่น่ารักสดใส และอบอุ่น ตอบโจทย์ทั้งเรื่องเบเกอรี่ เครื่องดื่ม อาหาร ครบจบในที่เดียว และพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง ทานข้าว นั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือมาพักผ่อนกันยาวๆ ได้หมด
คราวที่แล้วแอดมินแนะนำ คาเฟ่สายหล่อ จากเครือกุลพันธ์กันไปแล้ว แว่บมาคาเฟ่สายคิวท์อบอุ่นใกล้สนามบินเชียงใหม่กันบ้าง อีกหนึ่งทำเลที่ Koolpunt Group เสกไว้ให้เป็นอีกหนึ่งจุดหมายของคนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้แวะมาจอยกัน ที่จอดรถกว้างขวาง รวมถึงมุมถ่ายรูปเยอะมากกก บอกเลยว่ามาร้านนี้ ได้รูปอัพสเตตัสไปอีกหลายวัน
มาดูเมนูอาหารของร้านนี้กันค่ะ ได้ยินมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ร้านนี้ไร้ผงชูรส ใส่ใจคัดเลือกและใช้วัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ ผักสลัดออแกนิกปลอดสารพิษ และวัตถุดิบที่มาจากชุมชน จากนอร์ทฮิลล์ฟาร์ม ผลไม้ก็คัดเลือกเฉพาะจากสวนของเกษตรกรที่คัดสรรและมั่นใจ เนยที่ใช้ในเบเกอรี่ของที่นี่ใช้เนยแท้ ปราศจากไขมันทรานส์ มาการีน และสารกันเสีย ไข่ไก่ที่ใช้ก็เป็นไข่ไก่สดใหม่จากฟาร์มไก่ที่เลี้ยงแบบอิสระของนอร์ทฮิลล์ฟาร์ม
อาหารจานหลักของคาราเมลโล่มีความผสมผสานของอาหารสไตล์อิตาเลียนและล้านนา เปิดตัวกันด้วย
#ลาซานญ่าน้ำพริกอ่อง บ่อยครั้งที่เรามักพูดกันเล่นๆ ว่าอาหารฝรั่งที่เป็นตัวซอสมะเขือเทศและเนื้อบดที่เคยทานๆ กันมันคือน้ำพริกอ่องดีๆ นี่เอง และแล้วที่นี่เค้าก็หยิบเรื่องราวตรงนี้มาทำให้เป็นจริง! ถ้าอยากอยากลองเมนูลูกครึ่งแบบอื่นเค้ามีเมนูสปาเกตตี้ไส้อั่ว หรือริกาโทนีแกงฮังเลให้ทานกันด้วยค่ะ เก๋มากๆ
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร
แต่หากยังโหยหาความอร่อยสไตล์อิตาเลียนแบบแท้จริง ลองสั่ง #TruffleCreamSauceSpaghetti ครีมซอสเข้มข้นโรยด้วยพามาซานชีส #สลัดเบค่อน น้ำสลัดฮันนี่มัสตาด ด้านบนเป็นลูกแพร์ (สาลี่ย่าง) เพิ่มความฉ่ำๆ ได้ความหวานสดชื่น
อยากอิ่มเบาเบา ลองสั่ง #MidnightSun เป็นเมนูที่นำครัวซองต์ข้าวก่ำ หรือครัวซองต์ข้าวเหนียวดำ ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนู Signature ของร้านที่ห้ามพลาดเด็ดขาด สอดไส้ด้วย Smoked Salmon ไข่ดาวน้ำ และซอสโยเกิร์ตโฮมเมดสูตรพิเศษ
เครื่องดื่มที่แนะนำ
เปิดเมนูใหม่กันเลยกับ #CoconutCoffee กาแฟมะพร้าวน้ำหอม มะพร้าวน้ำหอมทานกับกาแฟเข้ากันได้อย่างลงตัว
#MilkyLatte กาแฟที่มาในรูปแบบของก้อนน้ำแข็งที่ยังไงแล้วก็จะได้รสเข้มข้นหอมกาแฟ เสิร์ฟมาพร้อมกับนมสดและไซรัป
ฤดูฝนแบบนี้แต่บางช่วงเวลาก็ร้อนอบอ้าวแอดมินแนะนำเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ #มัทฉะเลม่อนโซดา ความเก๋ไก๋ของแก้วนี้คือด้านล่างเป็นน้ำผึ้งมะนาว ด้านบนเป็นชาเขียวมัทฉะ ท็อปด้วยเลม่อนชิ้น และรวงผึ้งสดทานได้จริง
และที่ขายดีเป็นที่นิยม #สตอว์เบอรี่โซดา นี่แหละตอบโจทย์ความสดชื่นคลายร้อน
#Cruffin ความผสมผสานของครัวซองต์และมัฟฟิน ได้ทั้งความกรอบของครัวซองต์ และความนุ่มแน่นของมัฟฟิน ที่สามารถใส่ไส้เข้าไปด้านในได้เลย ลองไส้ยูสุ หรือไส้ชาไทย ความเก๋ ความหอมมาก รสหวานละมุนลิ้น
#คาราเมลโล่ช็อคโกแลตเค้ก เคล็ดลับของเค้าคือช็อคโกแลตที่ได้มาจากฟาร์มท้องถิ่นเมืองเชียงใหม่ที่ดูแลละใส่ใจทะนุถนอมอย่างดี เก็บเกี่ยวโกโก้เพื่อมาทำช็อคโกแลตดีๆ ให้ได้ทานกัน
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-19.00 น.
โทรศัพท์ : 053 284 114
เพจร้าน : Caramellow Cafe

ร่วมแสดงความคิดเห็น