กกท. จัด กิจกรรมการออกกำลังกาย หลายรูปแบบในบ้าน

กิจกรรม SAT – CAL CHALLENGE จัดโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดย ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่า กกท.เผยถึง วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนทั่วไปได้รับรู้ถึงวิธีการออกกำลังกายในหลากหลายรูปแบบ ตามความถนัดและความสะดวกของแต่ละคน เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย โดยสามารถออกกำลังกายอยู่ที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้ ซึ่งมีวิธีการออกกำลังกาย เผาผลาญแคลอรี่ มากมายหลายประเภทที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน เนื่องจากช่วง Work from Home ที่ผ่านมา ประชาชนส่วนใหญ่ต้องทำงานอยู่ที่บ้าน และไม่ได้ออกกำลังกาย เหมือนในช่วงปกติ ซึ่งทางการกีฬาแห่งประเทศไทยต้องการสนับสนุนให้ประชาชนทั่วไปหันมาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
โดยกิจกรรม SAT – CAL CHALLENGE นี้ เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมสมัครแข่งขันออกกำลังกายออนไลน์ สะสมแคลอรี่ เป็นเวลา 31 วัน สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และทุกท่านที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับเสื้อ SAT – CAL CHALLENGE คนละ 1 ตัว
การแข่งขันมีกติกาง่ายๆ แค่อยู่บ้านออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาประเภทใดก็ได้ หลังจากออกกำลังกายหรือเผาผลาญแคลอรี่ในแต่ละวันได้ครบตามกติกาที่กำหนด (ตามกำหนดวันและจำนวนแคลอรี่ในแต่ละรุ่นการแข่งขัน) เพียงส่งหลักฐานการออกกำลังกายโดยมีการแสดงผลเป็นจำนวนแคลอรี่ ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.thai.fit/c/satcal เมื่อจบกิจกรรมหากท่านใดสะสมแคลอรี่ครบจำนวนวัน และถูกต้องตามกติกาที่กำหนด จะได้รับเหรียญรางวัล SAT – CAL CHALLENGE และมีสิทธิ์ร่วมชิงรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่สะสมแคลอรี่ได้สูงสุดในแต่ละรุ่น

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 27 กันยายน 2564 และร่วมแข่งขันสะสมแคลอรี่ ได้ตั้งแต่ 1 – 31 ตุลาคม 64 สมัครได้ที่ www.thai.fit/c/satcalรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 4,000 คน (เมื่อจำนวนผู้ลงทะเบียนครบ 4,000 คน (ระบบจะปิดรับสมัครอัตโนมัติ)
สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook Page: SAT – CALChallenge
https://www.facebook.com/213667737363619/posts/218984230165303/?d=n

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น