สวาทแคท ปลดล๊อคคว้าชัย ประเดิม ฉลองประธานคนใหม่ บังยี วรวีร์ มะกูดี มาทำหน้าที่

“ประลอง สาวันดี” กดประตูโทนสุดสวยตั้งแต่ครึ่งแรก ช่วยให้สวาทแคทปลดล็อกคว้าชัยชนะนัดแรก ในศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่ได้สำเร็จ การแข่งขันศึกฟุตบอลไทยลีก 2021-22 ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 โดยคู่ที่น่าสนใจ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านพบกับ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซีเปิดฉากครึ่งแรกไปได้แค่ 22 นาที เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ประลอง สาวันดี ตะบันด้วยซ้ายเต็มข้อจากนอกกรอบ บอลพุ่งชนเสาเข้าประตูไป เป้นประตูเดียวที่ ทำให้ สวาทแคท ปลดล๊อกคว้าชัยในบ้ายนนัดแรก ฉลองประธานสโมสรคนใหม่ที่เข้ามาทำหน้าที่นัดแรก

บังยี” วรวีร์ มะกูดี หวังใช้ประสบการณ์ช่วยยกระดับสโมสรนครราชสีมา มาสด้าฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง วางเป้าพาทัพ “สวาทแคท” ไปเป็นสโมสรระดับต้น ๆ ของเอเชียให้ได้ แย้มพร้อมใช้คอนเนคชั่นกับบุคลากรทั้งในและต่างประเทศ เติมแต่งให้ทีมสำเร็จจากเดิม
ภายหลังจากที่บอร์ดบริหารของสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้มีมติแต่งตั้งให้ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี อดีตกรรมการบริหารฟีฟ่าและอดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดำรงตำแหน่งประธานบริหารของสโมสร เพื่อหวังให้เข้ามาพัฒนาทีมต่อไป

ล่าสุด วรวีร์ มะกูดี ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ “ลุยสนามข่าวเย็น” ทางช่อง T SPORTS 7 หลังถูกทัพ “สวาดแคท” แต่งตั้งเข้ามารับตำแหน่งประธานบริหารสโมสรคนใหม่ว่า “ผมเองเป็นผู้ที่ก่อตั้งฟุตบอลไทยลีกมาตั้งแต่ต้น และเป็นผู้ที่เริ่มต้นในการแยกองค์กรระหว่างไทยลีกและสมาคมฟุตบอล ผมคิดว่า ผมสามารถช่วยยกระดับวงการฟุตบอลไทยได้ เพราะมีความรู้ในภาคส่วนต่างๆอยู่แล้ว”

“การมารับงานครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ที่ได้เชิญชวนให้มารับงาน พร้อมกันนี้ยังได้เห็นศักยภาพของจังหวัดและทีมฟุตบอลของนครราชสีมา ซึ่งที่ผ่านมา เชื่อมั่นในศักยภาพของทีมว่ามีโครงสร้างที่ดีอยู่แล้ว หน้าที่ของผมชัดเจน ในการจะมาช่วยบริหารทีม ผมจะนำประสบการณ์และความรู้ที่มีมาช่วยช่วยยกระดับทีม โดยเป้าหมายของการเข้ามาบริหารทีมในครั้งนี้ คือการพาสวาทแคท ไปเป็นสโมสรระดับต้นๆของเอเชียให้ได้”

“สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เป็นทีมที่มีแฟนบอลอยู่ในระดับต้นๆของประเทศ นอกจากนี้ ยังวางเป้าที่จะใช้คอนเนคชั่นกับบุคลากรทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่มีความถนัดในด้านเทคนิค , ด้านสิทธิประโยชน์ และการตลาด เพื่อให้ทีมสวาทแคท เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และยกระดับความสำเร็จจากเดิม”

สำหรับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมลงทำศึกไทยลีก 2021-22 นัดที่ 3 เปิดบ้านรับการมาเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย.64 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โดยเป็นการแข่งขันแบบปิดห้ามแฟนบอลเข้าชม ปล สวาทแคท ประเดิมชัยในบ้านนัดแรกต้อนรับประธานสโมสรคนใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น