“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 20 กันยายน 2564

ถึงวันเวลาผ่านมาแล้ว ถึงยี่สิบเจ็ดปีแล้ว เราที่เป็นลูกหลานของท่าน  พล.ต.ต.คุณพ่อสง่า กิตติขจร เรายังรำลึกถึงพระคุณท่านที่  ชุบเลี้ยงให้ความเมตตา และในวันพรุ่งนี้ วันที่ 21 กันยา เป็นวันครบรอบที่ท่านถึงแก่  อนิจกรรม คนก้นกุฎิทีเคยอาศัยใบบุญท่าน “บิ๊กตั้ม” ปราโมทย์ สมัครการ “ทัดดาว” จะได้ร่วมจัดทำบุญตามประเพณี ที่วัดโลกโมฬี….. อำเภอเมืองเชียงใหม่ 

พล.ต.ต.คุณพ่อสง่า กิตติขจร

บิ๊กตั้ม-ปราโมทย์ สมัครการ

คนกว้างในวงการต่างประเทศ  “หลิน” บุศรา ใจคำ  ที่เคยประสานงานติดต่อ  มูลนิธิฟิวเจอร์เซ้นส์  ได้นำเอานักศึกษาจิตอาสา  จากเมืองนอก  มาเป็นครูฝึกสอนภาษาใน โรงเรียนถิ่นทุรกันดาร และผลงานวันนี้ติดต่อนำเข้ากับ เครื่องตรวจโควิด จากประเทศเยอรมันนีที่ได้รับการรับรองจาก สาธารณสุขยุโรป สามารถใช้ด้วยตัวเอง  แบบตรวจด้วยน้ำลาย สนนราคาในอัตราแค่ ร้อยกว่าบาท สนใจเก็บไว้ตรวจในครัวเรือน  ติดต่อผ่าน “ทัดดาว”…. ยินดีอำนวยความสะดวก……

หลิน-บุศรา ใจคำ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องตรวจโควิดจากเยอรมันนี

 

คณะกรรมการและสมาชิก สภากาชาดสายงานวันพฤหัสบดี  นำโดย ลัดดา สุดายุรัตน์  เพ็ญพรรณ วังวิวัฒน์ ร่วมกันจัดงานมุทิตาจิตให้  สุดาภรณ์ สงวนสัตย์ นายกเหล่ากาชาดเชียงใหม่ในโอกาสครบวาระบริหารงานตามผู้ว่าฯเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์…. ที่จะเกษียณสิ้นกันยานี้….. 

กาชาดสายวันพฤหัสบดี ร่วมเลี้ยงมุทิตาจิตแก่นายกเหล่ากาชาดเชียงใหม่

น้ำใจมีเมตตาของมวลมิตรที่นำโดย “ป๋าจูน” เชฎฐพงษ์ แสงศรีไชย และเพื่อนๆมากด้วยน้ำใจ น้องซิตี้นิ่มซีเส็ง น้องกอล์ฟเกียรตินาคิน ได้จัดอาหาร-ขนมและสิ่งของจำเป็นไปมอบให้แก่เด็กกำพร้าหลายร้อยชีวิตที่ โรงเรียนวัดดอนจั่น ได้จัดมอบถวายผ่าน ท่านเจ้าอาวาส….. วัดดอนจั่น….. 

นำอาหารและสิ่งของแจกแก่เด็กๆโรงเรียนวัดดอนจั่น

ก่อนนี้รวมตัวกัน  ขี่กันเอาสนุก มาวันนี้ต้องเปลี่ยนไปตาทมสถานการณ์ ขี่กันหาเงิน จะเป็นการรวมตัวกันของ สาวกบิ๊กไบท์ ที่นำทีมโดยนักบิดรุ่นใหญ่ ป๋าภราดร มนตรีกุล ณอยุธยา  ที่รวมตัวกันตั้งขึ้ันมา  ไรเดอร์ฮาเลย์ จะควบกันไปส่งของที่สั่งจาก  ครัวดีดี (ดีเค.ปาร์ค) วันนีั้เท่าที่รู้เพื่อนอาสามาร่วมทีมมีทั้ง นักธุรกิจ ตำรวจ ศิลปินดารา  ที่ทะยอยแจ้งร่วมเข้ามาก็มี ทนาย นักข่าวสายทีวี คงจะแปลกตาดี มีแห่งเดียว….. ในเมืองไทย… 

ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา รวมกับเพื่อนๆหลากชีพเป็นไรเดอร์ควบส่งของจากครัวดีดี

 

ทัดดาว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น