ประชุมสภาสมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1ประจำปี 2564 เรื่องที่พิจารณาผ่านฉลุย!

สภาเทศบาลตำบลช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่โดยนายอุเทน ทาหาญ ประธานสภาเทศบาลตำบลช่อแฮ ดำเนินการประชุมสภาสมัยวิสามัญ สมัยที่ ๑ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 ในวันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564 โดยมีคณะผู้บริหารนำโดยนายอดุลย์ ไหลทุ่ง นายกเทศมนตรีตำบลช่อแฮ สมาชิกสภาเทศบาล เลขานุการคสภาฯ ผู้อำนวยการกอง และพนักงานผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม
…….ซึ่งมีระเบียบวาระการ่ประชุมในครั้งนี้ 7 วาระด้วยกันคือ ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานจะแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
…..ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ระเบียบวาระที่ เรื่องญัตติขอรับความเห็นชอบในการโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 เพื่อตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ (สำนักปลัดเทศบาล) มติที่ประชุมให้ความเห็นชอบ
………ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องญัตติขอรับความเห็นชอบในการโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 เพื่อตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ (กองช่าง) มติที่ประชุมให้ความเห็นชอบ
………ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องญัตติขอรับความเห็นชอบในการกันเงินกรณียังมิได้ก่อหนี้ผูกพัน งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564(สำนักปลัดเทศบาล)ที่ประชุมมีมติเห็นชอบ ระเบียบวาระที่ 6 เรื่องญัตติขอรับความเห็นชอบในการกันเงินกรณียังมิได้ก่อหนี้ผูกพัน งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
(กองชาง) มติที่ประชุมให้ความเห็นชอบ ระเบียบวาระที่ 7 เรื่อง อื่นๆ ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลช่อแฮ

ร่วมแสดงความคิดเห็น