ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมติดตามผลการปฏิบัติราชการและเป็นประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ครบวาระปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 ในสังกัด ภ.จว.เชียงใหม่ จำนวน 148 นาย

 

วันที่ 20 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น.พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย ผศ.พรพิมล วงศ์สุข ประธานชมรมแม่บ้าน ตำรวจภูธรภาค 5, พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย พวงสมบัติ รอง ผบก.อก.ภ.5, พ.ต.อ.พิทักษ์ นาสมวาส รอง ผบก.สส.ภ.5, พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รอง ผบก.สส.ภ.5 และ พ.ต.อ.พงษ์เดช คำใจสู้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เดินทางมาตรวจเยี่ยมและติดตามผลการปฏิบัติราชการ ของ ภ.จว.เชียงใหม่
โดยมี พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, หน.สภ.ในสังกัด, คณะชมรมแม่บ้าน ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.เชียงใหม่ให้การต้อนรับ
จึงได้มอบนโยบายให้เทิดทูนพิทักษ์ไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ และให้ปฏิบัติราชการตามนโยบายของรัฐบาล ตร.

และ ภ.5 โดยเคร่งครัด
และเป็นประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ครบวาระปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 และโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล ตร. สังกัด ภ.จว.เชียงใหม่ จำนวน 148 นาย พร้อมนี้ ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ ให้แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ สืบไป

ในส่วนของประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมมอบเครื่องอุปโภค บริโภคให้กับข้าราชการตำรวจ และแม่บ้านตำรวจในสังกัด ภ.จว.เชียงใหม่, มอบของที่ระลึกให้กับแม่บ้านตำรวจที่ครบวาระการปฎิบัติหน้าที่ตามการเกษียณอายุราชการของคู่สมรส และมอบของที่ระลึกขอบคุณแม่บ้านตำรวจภ.จว.เชียงใหม่ ที่ช่วยกิจกรรมของชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5 ณ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น