ผู้ป่วยโควิด-19 จังหวัดแพร่ เพิ่มมาอีก 10 ราย ติดภายในจังหวัด 7 ราย รวมยอดสะสม 1,525 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานโควิด-19 จ.แพร่ ข้อมูลวันที่ 20 ก.ย 64 วานนึ้ ในพื้นที่ มีจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มทั้งหมด จำนวน 7 ราย รวมทั้งหมดมีติดเชื้อเพิ่มจำนวน 10 ราย.เป็นกรณีที่ผู้ป่วยติดต่อกลับมารักษาตัวจากพื้นที่เสี่ยงสูง #คนแพร่ไม่ทิ้งกัน 1 ราย…จากผู้ที่พักในสถานที่ที่รัฐจัดไว้ให้ 2 ราย และในพื้นที่จังหวัดพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 7 ราย มีความสัมพันธ์และเขื่อมโยงกับผู้ป่วยที่พบในพื้นที่เดิมดังนี้

ต.หัวเมือง อ.สอง 1 ราย มีประวัติเดินทางไปร้านโต๊ะสนุกฯ ต.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย 1 ราย มีความสัมพันธ์กับผู้ป่วยรายก่อนนี้ ในพื้นที่ ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ 1 ราย อาชีพพนักงานเติมน้ำมัน ต.ป่าแมต และสัมผัสใกล้ชิดกับพนักงานเซเว่นฯ ประตูชัย ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ 1 ราย นักศึกษา ว.เทคนิคฯ แพร่ มีประวัติเดินทางไปร้านโต๊ะสนุกฯ ต.บ้านเวียง อ.ร้องกวาง 1 ราย นักศึกษา ว.เทคนิคฯ แพร่ มีประวัติสัมผัสกับ PR1493 ต.ทุ่งศรี อ.ร้องกวาง 1 ราย ทำงานเทศบาลร้องกวาง อยู่ระหว่างสอบสวนโรค ต.ต้าผามอก อ.ลอง 1 ราย นักศึกษา ว.อาชีวศึกษาแพร่ มีประวัติเดินทางไปร้านโต๊ะสนุกฯ

ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสมเป็น 1,525 ราย โดยเป็นติดเชื้อสะสมในจังหวัด 430 ราย คนแพร่ไม่ทิ้งกันและกลับมาจากต่างจังหวัด ยอดสะสม 497 ราย จากสถานที่ที่รัฐจัดไว้ให้สะสม 598 ราย (เสียชีวิตสะสม 6 ราย) รักษาตัวอยู่ 88 ราย ซึ่งอยู่ใน รพ.สนาม 14 ราย รักษาหายแล้ว 1,431 ราย…ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอยู่ในสถานที่ที่รัฐจัดไว้ให้ 37 ราย ไม่มีรอผลตรวจทางห้องปฏิบัติการ… เน้นย้ำผู้ที่กลับมาจากพื้นที่เสี่ยง 66 จังหวัด ต้องกักตัวอย่างเคร่งครัด ปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัด และในพื้นที่การ์ดต้องไม่ตกเนื่องจากยังต้องมีการเฝ้าระวังการเกิดคลัสเตอร์ใหม่ ในพื้นที่ของจังหวัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น