หนุ่มแม่สาย ซิ่งรถกระบะมุ่งหน้ากลับบ้าน เสียหลักชนแบริเออร์ ก่อนพุ่งไปอัดกับเสาไฟฟ้า ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 ก.ย. 64 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า บริเวณใกล้กับด่านตรวจถ้ำปลา ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย สภาพรถพังยับคาเสาไฟฟ้า

พบเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว 4 ประตู ทะเบียนสงขลา พบร่องรอยการชนบริเวณด้านหน้า และด้านข้างขวาของตัวรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นายธีรยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บ แพทย์และหน่วยกู้ภัยช่วยเหลือนำส่ง รพ.แม่สาย

จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถคันประสบอุบัติเหตุ ได้วิ่งมาจากทาง อ.แม่จัน ด้วยความเร็วมุ่งหน้าเข้า อ.แม่สาย ขณะมาถึงด่านตรวจถ้ำปลา ซึ่งมีการก่อสร้างถนนฝั่งขาเข้าแม่สาย จึงมีป้ายบังคับเบี่ยงขวาเพื่อไปใช้ถนนฝั่งขาออก ให้รถที่จะมุ่งหน้าเข้า อ.แม่สาย เปลี่ยนไปใช้เลนขวา 1 ช่องจราจร คาดว่าขณะที่รถคันดังกล่าวกำลังจะสลับเปลี่ยนช่องทางจราจร ด้วยรถที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ชะลอไม่ทัน รถจึงเสียหลักชนเข้ากับแท่งแบริเออร์ที่วางแบ่งช่องทางรถสวน ห่างจากด่านตรวจถ้ำปลาราว 100 เมตร ทำให้รถคันดังกล่าวเสียการควบคุม พุ่งออกนอกถนน ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจถ้ำปลา ตรวจสอบในที่เกิด พบชายคนขับกระเด็นไปอยู่เบาะหลัง อัดคารถ ไม่สามารถออกมาได้ กู้ภัยและชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ ช่วยกันงัดประตูรถ นำชายที่ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลแม่สาย

จากการสอบถามทราบผู้บาดเจ็บทำงานส่งพัสดุ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เพื่อนร่วมงานที่มาพบเห็นเหตุการณ์บอกว่า นายธีรยุทธเพิ่งเลิกงาน คาดว่าจะรีบกลับบ้าน ไปดูแลภรรยาท้องแก่ใกล้คลอด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวผู้ประสบเหตุมาสอบสวน และตรวจสอบพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ และดำการตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น