ผู้การกองบิน41 เชียงใหม่ จัดสภากาแฟ พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น กับสื่อมวลชนอาวุโสเชียงใหม่

ผู้การกองบิน41 เชียงใหม่ จัดสภากาแฟ พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น กับสื่อมวลชนอาวุโสเชียงใหม่ ก่อนย้ายไปรับตำแหน่งผู้ช่วยฑูตทหารอากาศ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี
วันที่ 22 กันยายน 2564 ณ ห้องรับรองกองบิน 41 เชียงใหม่ นาวาอากาศเอก ภูศิษฏ์ ทิมเกิด ผู้บังคับการกองบิน 41เชียงใหม่ ได้จัดสภากาแฟกับสื่อมวลชนอาวุโสเชียงใหม่ นำโดย อำนาจ จงยศยิ่ง นำคณะกรรมการ 10 คน ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านต่างๆ ในโอกาสที่จะโยกย้ายเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเตรียตัวเดินทางไปเป็นผู้ช่วยฑูตทหารอากาศ ประจำสถานเอกอัครราชฑูตไทยประจำ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี
นาวาอากาศเอกภูศิษฏ์ กล่าวว่าตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่รับราชการอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ มีความผูกพันกับเพื่อนข้าราชการทุกฝ่าย ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ มีการทำงานใกล้ชิดร่วมกันตลอดเวลา โดยเฉพาะกับทางจังหวัด เคยรับราชการในพื้นที่
ภาคอิสาน ภาคใต้ ภาคกลาง และภาคเหนือที่เชียงใหม่ มีความสุขมาก ที่หัวส่วนราชการทุกภาค ทุกองค์กรทำงานร่วมกันได้ เป็นกันเองอย่างดี ทำให้การทำงานสบายใจ
เสียดายที่ได้อยู่เชียงใหม่เพียง 1 ปี กำลังเข้ากับหน่วยงานภาครัฐใกล้ชิดกันมากขึ้น ก็ต้องย้ายจากผู้บังคับการกองบิน41 ไปสายงานใหม่ ไปเป็นผู้ช่วยฑูตทหารอากาศ ประจำสถานเอกอัครราชฑูตไทย ประจำ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี ถือว่าเป็นอีกสายงานหนึ่งของกอทัพอากาศ เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่จะได้ทำงานเพื่อกองทัพอากาศและเพื่อชาติ ซึ่งก่อนเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ในวันที่ 3 ตุลาคม นี้ ได้นัดตีกอล์ฟกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ซึ่งวันนั้นท่านได้เกษียณอายุราชการแล้ว ท่านเพิ่งจะมีเวลาว่าง ระหว่างรับราชการงานท่านมัดตัว ไม่มีเวลาว่างเลย เลื่อนนัดตีกอล์ฟ มาว่างหลังเกษียณ ซึ่งเป็นโอกาสดีจะได้ลาท่านด้วย ผู้การกองบิน 41 กล่าว.

ร่วมแสดงความคิดเห็น