นอนดูดาวสัมผัสอากาศหนาว ที่ม่อนดาวเรือง ม่อนแจ่ม

วันนี้แอดขอแนะนำที่พักบนม่อนแจ่มที่เห็นดาวชัดมากกก เพราะที่พักเขากว้างสุดๆ แอดว่านี้น่าจะเป็นครั้งแรกที่แอดเห็นที่พักที่มีลานจอดรถอย่างกว้าง ห้องพักหลายแบบให้เลือก และสนามหญ้า ต้นไม้ ดอกไม้เอย ให้ถ่ายรูปในตัวที่พักเลย เรียกได้ว่ามาที่เดียวคุ้มสุดทั้งกิน ถ่ายรูป พักผ่อนกับหมอกยามเช้าและดาวสวยๆ ยามค่ำคืน

แอดกับเพื่อนมาถึงที่พักตอนบ่ายๆ เห็นละตกกะใจมาก ไม่ใช่อะไรนะแต่ที่นี้เขากว้างจริงไม่ได้โม้นะเพราะเวิ้งนี้ทั้งหมดยาวไปถึงสนามข้างหน้านู้นเป็นของม่อนดาวเรืองหมดเลยจ้า แอดเลยถ่ายรูปให้ลงได้ถึงปีหน้าไปเลย

แต่ก่อนไปถ่ายรูปแอดก็ไปเลือกห้องพักก่อนนะอย่างที่บอกก็คือเลือกไม่ถูกแหละมีทั้งโดม เต้นท์กระโจม บ้านเป็นหลัง พอดีแอดมากันหลายคนแต่ฟิวมาม่อนแจ่มก็ต้องนอนโดมแหละ ด้านในก็กว้างนะนอนกัน 4 คน เลือกที่พัก

เก็บของ ถ่ายรูปเล่นเสร็จตกเย็นก็หมูกระทะชุดใหญ่ไปเลย ริมระเบียงแบบหอมๆ กับบรรยากาศเย็นชื่นใจ กินไป

เม้าท์มอยกันไปจนดึกดาวขึ้นมากระจายเต็มฟ้าเลย ดูดาวจนเผลอหลับไปตื่นเช้ามาก็ไปกินข้าวต้มอุ่นๆ กับไข่ลวกตอนเช้ากัน อาหารเช้าไม่ได้มีแค่ข้าวต้มนะเครื่องดื่มก็มีให้เลือกทั้งชา กาแฟ โอวันติน ให้ชงกินเองด้วย

ในส่วนราคาห้องพักแต่ละเดือนก็จะไม่เท่ากันนะ แต่อุปกรณ์ของใช้ต่างๆ ก็คือมีครบเลยนะ (ห้องน้ำส่วนตัว+น้ำอุ่น+สบู่ แชมพู  ภายในห้องพัก มีชุดที่นอน ผ้าเช็ดตัว  ปลั๊กไฟ พัดลม น้ำดื่ม ทิชชู่ ราวตากผ้า) ที่สำคัญไม่อวยนะห้องน้ำคือเริ่ดน้ำอุ่นเปิดปุ๊บอุ่นปั๊บ น้ำไหลแรงไม่มีแผ่วอิอิ

ราคาห้องพัก

– วันธรรมดา เดือนกันยายน เต็นท์กระโจม 1000 เต็นท์โดม 1200 บ้านกล่อง 1400 บาท

– วันธรรมดา เดือนตุลาคม เต็นท์กระโจม 1200 เต็นท์โดม 1400 บ้านกล่อง 1600 บาท

– วันหยุดยาว วันเสาร์ ตุลาคม เต็นท์กระโจม 1400 เต็นท์โดม 1600 บ้านกล่อง 1800 บาท

การติดต่อจองห้องพักและสอบถามรายละเอียดเพิ่ม

  1. Facebook : https://www.facebook.com/Mondaoruang62
  2. Line ID : 0932096991
  3. โทร : 093-2096991

** พิเศษสำหรับใครที่จองห้องพักวัน อาทิตย์- พฤหัสบดี เดือนกันยายนนี้ เข้าชมสวนดอกป้างฮวาไม่เสียตังค์นะจ้ะ

การเดินทาง >> https://goo.gl/maps/CfaCnR2cEthVtBSM7

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น