เหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบบ้านแก่ผู้ยากไร้ จำนวน 2 หลังที่อำเภอขุนยวม

วันที่ 22 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. นางธิติพร จินดาหลวง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้านฯ พร้อมด้วยกรรมการ/สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน/กิ่งกาชาดอำเภอขุนยวม ปลัดอาวุโสอำเภอขุนยวม ผู้แทนส่วนราชการจังหวัด ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนเข้าร่วมพิธีส่งมอบบ้านแก่ผู้ยากไร้ภายใต้โครงการซ่อมสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ จำนวน 111 หลังเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 69 พรรษา

ในการนี้จังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ดำเนินการทยอยส่งมอบบ้านให้ผู้ยากไร้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวน 111 หลัง เพื่อซ่อม สร้างบ้านให้กับคนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ ตลอดจน เพื่อให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการซ่อมสร้างบ้าน และจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิตให้กับคนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ ที่มีบ้านไม่มั่นคง ไม่เหมาะสม หรือไม่ปลอดภัยกับการดำรงชีวิต กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย คนพิการและผู้สูงอายุ จำนวน 83 ครอบครัว ผู้ยากไร้ไม่มีที่อยู่อาศัย จำนวน 28 ครอบครัว รวม 111 หลัง ซึ่งในวันนี้ จังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ดำเนินการส่งมอบบ้าน จำนวน 2 หลัง ได้แก่

หลังที่ 1 นางศิริลักษณ์ กลบุรัมย์ บ้านเลขที่ 170 บ้านเมืองปอน หมู่ที่ 2 ตำบลเมืองปอน อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน

หลังที่ 2 นายพิเชษฐ์ สมศักดิ์ บ้านเลขที่ 209 บ้านขุนยวม หมู่ที่ 2 ตำบลขุนยวม อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ทั้งนี้ในการดำเนินโครงการซ่อมสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวน 111 หลัง ปรากฏว่ามียอดการดำเนินการซ่อมสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้เฉลิมพระเกียรติ ได้ถึง 123 หลัง ใน 7 อำเภอ โดยจะได้มีการส่งมอบบ้านให้กับประชาชนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น