บิ๊กป้อม มั่นใจโต๊ะเล็กไทย มีลุ้นคืนนี้เจอ คาซัคสถาน ในฟุตซอลชิงแชมป์โลก

“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ออกมาเปิดใจก่อนที่ โต๊ะเล็กทีมชาติไทย จะดวลเดือดกับ คาซัคสถาน ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 64 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่ง ทีมชาติไทย จะปะทะกับ ทีมชาติคาซัคสถาน ในวันที่ 23 ก.ย. นี้ ที่สนาม ซัลกิริส อารีนา ในเมืองเคานาส ประเทศลิทัวเนีย ในเวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36

ล่าสุด “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกฝ่ายพัฒนาฟุตซอล หัวหน้าคณะทีมชาติไทย ออกมาตั้งความหวังว่า ฟุตซอลไทย จะรวมใจสร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าสู่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ นัดนี้โค้ชหมี รักษ์พล สายเนตรงาม เฮดโค้ชทีมฟุตซอลไทย มั่นใจมีลุ้นอย่างแน่นอน นักเตะเราไม่มีบาดเจ็บพร้อมลงสนามสู้ คาซัคสถาน อย่างเต็มที่

บิ๊กป๋อม กล่าวว่า “ในอดีต เราเคยพบกับ คาซัคสถาน มาแล้ว 3 ครั้ง ผมอยู่ในเหตุการณ์ทุกเกมที่ผ่านมาทั้งหมด มองว่า คาซัคสถาน กับ ไทย อยู่ในระดับที่ไม่ต่างกันมากนัก หรือ อย่างเกมที่ คาซัคสถาน เสมอ ไทย 3-3 ซึ่งขณะนั้น เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ตัวเก่งครบครัน เราก็สู้ได้สนุกสูสี ดังนั้น การพบกันอีกครั้ง ในรอบ 16 ทีมครั้งนี้ ก็มีความเชื่อมั่นว่า เรามีโอกาสที่ดี ที่จะทำผลงานที่เราต้องการได้ หากเรารวมใจกันเล่น ด้วยทัศนคติที่จะเอาชนะ และ เล่นตามมาตรฐานที่ดี ที่ฟุตซอลไทยเคยทำได้ ก็หวังใจว่า เราจะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ได้สำเร็จ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น