ผู้ป่วยโควิด-19 จ.แพร่ เพิ่มอีก 11 ราย รวมยอดสะสม 1,545 ราย เสียชีวิตยังคง 6 ราย

ผู้สื่อข่าวจังหวัดแพร่ รายงานโควิด-19 ที่ผ่านมา ถึงวันที่ 24 ก.ย. 64 ในพื้นที่จังหวัด มีจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 6 ราย รวมเพิ่มทั้งหมดกับส่วนอื่นเป็น 11 ราย ในขณะที่มีผู้รักษาหายแล้วกลับบ้านวันนี้ 5 ราย

เป็นกรณีที่ผู้ป่วยติดต่อกลับมารักษาตัวจากพื้นที่เสี่ยงสูง #คนแพร่ไม่ทิ้งกัน 4 ราย…จากผู้ที่พักในสถานที่ที่รัฐจัดไว้ให้ 1 ราย และในพื้นที่จังหวัดพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 6 ราย มีความสัมพันธ์และเขื่อมโยงกับผู้ป่วย ที่พบในพื้นที่เดิมดังนี้ ตำบลทุ่งกวาว อำเภอเมือง 1 ราย เป็นการติดเชื้อภายในครอบครัว (ร้านขายลูกชิ้น ถนนเจริญเมือ ตำบลนาจักร อำเภอเมือง 1 ราย เป็นแรงงานต่าง ด้าว ที่พบผู้ป่วยก่อนนี้ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง 2 ราย เป็นการติดเชื้อภายในครอบครัว (ร้านขายลูกชิ้น ถนนเจริญเมือง) ตำบลทุ่งแล้ง อำเภอลอง 1 ราย เป็น น.ศ.วิทยาลัยเทคนิคแพร่ ปวช.2 แผนกช่างกล ตำบลห้วยไร่ อำเภอเด่นชัย 1 ราย เป็นการติดเชื้อภายในครอบครัว

ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสมเป็น 1,545 ราย โดยเป็นติดเชื้อสะสมในจังหวัด 442 ราย คนแพร่ไม่ทิ้งกัน และกลับมาจากต่างจังหวัดยอดสะสม 501 ราย จากสถานที่ที่รัฐจัดไว้ให้สะสม 602 ราย (เสียชีวิตสะสม 6 ราย) รักษาตัวอยู่ 84 ราย ซึ่งอยู่ใน รพ.สนาม 19 ราย รักษาหายแล้ว 1,455 ราย..ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอยู่ในสถานที่ที่รัฐจัดไว้ให้ 36 ราย ไม่มีรอผลตรวจทางห้องปฏิบัติการ เน้นย้ำผู้ที่กลับมาจากพื้นที่เสี่ยง 66 จังหวัดต้องกักตัวอย่างเคร่งครัด ปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัด และในพื้นที่ การ์ดต้องไม่ตกเนื่องจากยังต้องมีการเฝ้าระวัง การเกิดคลัสเตอร์ใหม่ในพื้นที่ของจังหวัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น