ตำรวจ​ สภ.สบปราบ และ สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง ห่วงใยความเป็นอยู่ชาวบ้าน​ เข้าให้ความช่วยเหลือประชาชนกรณีประสบอุทกภัยในพื้นที่

25 กันยายน 2564 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.จรัญ สุวรรณเวช ผกก.สภ.สบปราบ จ.ลำปาง พร้อมด้วยข้าราชการ สภ.สบปราบ จ.ลำปางได้เข้าช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลาก และเฝ้าระวังพร้อมที่จะช่วยเหลือประชาชนที่แจ้งเหตุตลอดเวลา และได้รับรายงาน
พ.ต.อ.สมพงษ์ ตั้งตัว ผกก.เสริมงาม จ.ลำปาง ,พ.ต.ท.นิคม อินนวล สวป.ฯ พร้อมกำลังพลจิตอาสา ในสังกัดได้ร่วมกันออกช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากกรณีฝนตกหนัก ในพื้นที่บ้านนาเดา หมู่ที่ 6 ต.เสริมซ้าย อ.เสริมงาม จ.ลำปาง ซึ่งมีน้ำท่วมขังบริเวณถนนภายในหมู่บ้าน


โดยได้บูรณาการจัดวางกรวยยางและอุปกรณ์เตือนการจราจร ซึ่งขณะนี้สามารถเดินทางได้ตามปกติโดยได้บูรณาการร่วม กับฝ่ายปกครอง ประชาชนในพื้นที่เเละประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนการเฝ้าระวังการเกิดอุทกภัย นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับฝ่ายปกครอง และเกษตรอำเภอ ตรวจสอบความเสียหาย และสอบถามปัญหา จากเหตุอุทกภัย โดยให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว ณ พื้นที่บ้านกิ่วห้วยเบิก หมู่ที่ 2 ตำบลเสริมกลาง อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง และยังได้ดำเนินการ ปิดถนนสายรอบแม่น้ำแม่เสริม ตรงหัวสะพานบ้านนาบอน ซึ่งรถไม่สามารถผ่านได้เนื่องจากถนนขาด จึงร่วมกับเทศบาลเสริมงาม นำกรวยยางและแผงกั้นจราจร ปิดถนนและบริเวณที่มี ตลิ่งพังและถนนขาด เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ริมน้ำแม่เสริม ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น