“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 28 กันยายน 2564

ปลอดโปร่งโล่งจมูกไปตามๆกันสำหรับ ผู้ประกอบกิจการบันเทิง เมื่อมีไฟเขียวประกาศออกมา คลายล็อคกิจการ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม โรงหนัง  หรือผู้ประกอบกิจการบันเทิง และนักร้อง-นักดนตรีที่ได้ เฮกันลั่น ได้คลายล็อคให้ หายใจกันมั่ง เปิดให้แสดงสดให้ บันเทิงรื่นรมย์ แต่ก็ยังอยู่ในกฎ ต้องไม่เกิน…..….เวลาสี่ทุ่ม…..

คลายล็อคทางการไฟเขียวกิจการต่างๆเริ่ม 1 ตุลาคม

เดินทางมารับตำแหน่งของพ่อเมืองคนใหม่ ประจญ ปรัชญ์สกุล กำหนดเดินทางออกจาก เมืองเชียงราย ข้ามเขามาเป็นผู้ว่าฯ เมืองเชียงใหม่ กำหนดเดินทางออก สิบโมงเช้า-วันที่ 30 กันยายน และคณะของท่านจะแวะรับประทานข้าวเที่ยง ที่เวียงป่าเป้า เสร็จแล้วเดินทางมาถึงเชียงใหม่ใน เวลาบ่ายสองโมงครึ่ง เข้าเมืองโดยผ่าน ประตูชัย…..ประตูช้างเผือก……

ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ เดินทางมารับตำแหน่ง 30 กันยายน

และท่านพ่อเมืองที่ครบตามวาระ เกษียณอายุราชการ ในเวลาเช้าของวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ท่านเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่พร้อมด้วย สุดาภรณ์ สงวนสัตย์ นายกเหล่ากาชาดเชียงใหม่ ได้ไปร่วมพิธีทำบุญ เพื่อเป็นการสืบชะตาและเสริมสิริมงคล ได้จัดพิธีนี้ขึ้นที่ วัดสวนดอกเชียงใหม่ โดยมีเพื่อนร่วมรุ่น สมาคมศิษย์เ้ก่ามงฟอร์ตรุ่น 18/20 นำโดยลูกมงฟอร์ต “บิ๊กจูน” เชฎฐพงษ์ แสงศรีไชย นำเพื่อนๆ ไปร่วมพิธีนี้ อย่างพร้อมหน้า….ด้วยรักเคารรพและผูกพัน……

ผู้ที่เคารพนับถือ และพี่น้องขาวมงฟอร์ต ไปร่วมพิธีทำบุญในโอกาสเกษียณผู้ว่าฯ ที่วัดสวนดอก

ร่วมกิจกรรมกันมาตลอดทั้งปี คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ไม่ค่อยมีเวลาพบปะสังสรรค์กันเลย ผศ.พาวิน มะโนชัย เลขานุการ คณะกรรมการ ได้นัดหมายในตอนค่ำ วันที่ 30 กันยายน มาร่วมงานเลี้ยงขอบคุณคณะกรรมการที่ ร้านโอ้กะจู๋……นิ่มซิตี้เดลี่แอร์พอร์ต…..

คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้

พระเอกน้องใหม่ไฟแรงที่ฝากมาจาก ปชส.ช่อง 3 แนะนำให้รู้จักกับ “ริว” วชิรวิชญ์ วัฒนภักดี กับผลงานเพลง “หมื่นคำลา” ที่จะแพร่ภาพทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 แฟนๆ ติดตามชมทุกพุธ-พฤหัสหลังสองทุ่มใน พฤษภา-ธันวา…..รักแท้แค่เกิดก่อน……

ริว- วชิรวิชญ์ วัฒนภักดี พระเอกน้องใหม่ไฟแรง

บริการชาวบ้าน………

วันที่ 23 ก.ย.64
เวลา 08.00 น
~~~~~~~~~~
ชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านตำบลป่าแดดฯ โดยการนำของ นายวีระชัย ไชยมงคล นายกสมาคมชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้ช่วยกันอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยฉีดซิโนแวคเข็มแรก ตามกลุ่มเป้าหมายที่กำหนด ณ วัดดอนชัย หมู่ที่ 4 ตำบลป่าแดดฯ ในโอกาสนี้

นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้มาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ แก่ทีมงานเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์จาก รพ.นครพิงค์ และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่มาร่วมให้บริการในครั้งนี้ พร้อมทั้งให้กำลังใจและชื่นชมทีมงานชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านตำบลป่าแดดฯ ที่ได้มาช่วยกัน ดูแลอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ที่มารับบริการฯและตามสถานการณ์ มีประชาชนมารับบริการฉีดวัคซีนดังกล่าว เป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความสะดวกราบรื่น ลุล่วงไปด้วยดี สร้างความประทับใจแก่ผู้ที่มารับบริการในครั้งนี้

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น