ขนส่งเชียงใหม่ เตรียมเปิดประมูลทะเบียนรถสวย “เงินมั่งคั่ง งานมั่นคง” ทางอินเตอร์เน็ต 9 ต.ค.นี้

วันนี้ (28 ก.ย. 64) นางวราภรณ์ วรพงศธร ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยในการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ ว่าสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ กำหนดจัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย (รถเก๋ง) ครั้งที่ 27 หมวดอักษร งค “เงินมั่งคั่ง งานมั่นคง” จำนวน 301 หมายเลข และป้ายทะเบียนรถสวยหมวดเสริม หมวดอักษร ขข , ขค , ขง , ขฉ , ขต , ขท , ขธ , ขย และ ขอ จำนวน 32 หมายเลข ทาง www.tabienrod.com โดยสามารถลงทะเบียนเลือกเลข และราคา ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และจะมีการประมูลทางอินเตอร์เน็ตในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564 เพียงวันเดียวเท่านั้น

การประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รถเก๋ง) ในครั้งนี้ ถือเป็นวิถีใหม่แห่งการประมูล New Normal Auction ผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต ครั้งแรกของจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งแผ่นป้ายที่จะนำออกประมูล เป็นแผ่นป้ายภาพกราฟฟิคที่มีสีสันสวยงาม มีเอกลักษณ์และความหมายบ่งบอกความเป็นจังหวัดเชียงใหม่ ตามคำขวัญของจังหวัดเชียงใหม่ที่สื่อความหมายว่าเป็นจังหวัดที่มีความเจริญรุ่งเรือง สงบสุข ร่มเย็น ประชาชนมีความสุขโดยถ้วนหน้า อันจะส่งผลให้ผู้ที่ครอบครองป้าย มีแต่ความเจริญ เป็นสิริมงคล รถที่ใช้อยู่จะนำพาให้มีทรัพย์เพิ่มพูนทวียิ่งๆ ขึ้นไป

นอกจากนี้ ยังมีเลขทะเบียนรถสวย สำหรับเป็นหมวดเสริม ซึ่งเป็นหมวดเก่าที่เหลือมาจากการประมูลครั้งก่อนมาร่วมให้ประมูลครั้งนี้อีก จำนวน 32 หมายเลข เป็นป้ายทะเบียนที่มีภาพกราฟฟิคของแพนด้าช่วงช่วง หลินฮุ่ย และหลินปิง ขวัญใจชาวเชียงใหม่อยู่ด้วย โดยผู้ที่สนใจจะร่วมการประมูลสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียนรถ หมายเลขโทรศัพท์ 061-2682266 , 061-2705454 หรือสายด่วน 1584

ร่วมแสดงความคิดเห็น