พายุฝนถล่มเชียงใหม่ ต้นยางนาขนาดใหญ่ริมทางถนนสายต้นยาง สารภีล้มทับเสาไฟฟ้า ล้มระเนระนาดกว่า 20 ต้น จนท.เร่งเคลียร์พื้นที่

เมื่อช่วงบ่ายเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้ (1 ต.ค.64) มีรายงานว่าได้เกิดเหตุฝนตกหนักในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ และเกิดเหตุ้นยางตาขนาดใหญ่ที่อยู่ริมฝั่งสองข้างทางบนถนนสาย เชียงใหม่-ลำพูน อ.สารภี หักโค่นลงมาทับเสาไฟฟ้าและบ้านเรือนประชาชนบริเวณดังกล่าวได้รับความเสียหายอย่างหนัก โดยทราบว่าต้นยางนาขนาดใหญ่ที่ล้มลงมาจำนวน 7 ต้น และล้มทับดสาไฟฟ้าอีกกว่า 20 ต้น ส่งผลมำให้ไฟฟ้าในพื้นที่ดับ และเส้นทางดังกล่าวรถไม่สามารถสัญจรได้ ซึ่งในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้นะดมกำลังกันทำการเคลียร์พื้นที่ โดยในตอนนี้ยังคงมีการปิดกั้นเส้นทางและแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว

อย่างไรก็ตามในส่วนของเหตุต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มลงมาทับบ้านเรือนประชาชนและทรัพย์สินสินนั้นถอเป็นเหตุครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นมาอีกครั้ง จากต้นยางนาขนาดใหญ่ ที่อยู่สองข้างทางบนถนนสายดังกล่าว แต่จากการตรวจสอบล่าสุดยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้แต่อย่างใด ส่วนการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ในการเคลียร์พื้นที่นั้นคาดว่าน่าจะใช้เวลาพอสมควรในการแก้ไขเพื่อให้เส้นทางกลับมาใช้งานได้ตามปกติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น