(มีคลิป) วัสดุอุปกรณ์เลือกตั้ง ครบจบที่เดียว! บริษัท เอบล๊อค กลาสโค้ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด บุกตลาด อบต. 5,300 แห่งแล้วทั่วประเทศ

บริษัท เอบล๊อค กลาสโค้ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด สมาชิกหอการค้าไทยผู้ให้บริการอุปกรณ์การเลือกตั้ง ออกมาตอกย้ำความเชื่อมั่น ในวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในงานเลือกตั้งทั้ง คู่มือกฎหมาย ,แบบพิมพ์ประจำหน่วย, คู่มือ กปน., ใบขีดคะแนน พร้อมทั้งอุปกรณ์ประจำหน่วยการเลือกตั้งที่มีคุณภาพมาตรฐาน จากโรงงานผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญด้านงานเลือกตั้งมากว่า 40 ปี ซึ่งในครั้งนี้ การเลือกตั้งรอบ อบต. 5,300 แห่งทั่วประเทศ

ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้ผ่านไปอย่างราบรื่น บริษัท เอบล๊อค กลาสโค้ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ใช้ประสบการณ์ในสายงานที่สั่งสมมามากกว่า 25 ปี มาใช้ในการเลือกตั้งครั้งสำคัญนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่หน่วยงานของรัฐ ให้การเลือกตั้งผ่านไปด้วยดีตลอดจนถึงจัดหาอุปกรณ์การเลือกตั้งที่ได้คุณภาพ สินค้าผลิตในประเทศไทย อะทิเช่น หีบคูหา เหล็ก กระดาษ พลาสติก ป้ายโฆษณา-แผ่นผับ อุปกรณ์ประจำหน่วย คู่มือสำหรับประชาชน คู่มือกฎหมาย สถ.ผถ. และ คู่มือ กปน. ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ในราคาที่เป็นมาตรฐานได้รับใบ  SME–GP ที่ 23859/2564 เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

คุณธนเดช ศีละวงษ์เสรี และคุณ ณัฐธยาน์ เตภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบล๊อค กลาสโค้ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้กล่าวว่า บริษัท เอบล๊อค กลาสโค้ตติ้ง (ไทยแลนด์) ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ทั้งเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง จำนวน  1,374 หน่วย และเทศบาลเขลางค์นคร, เทศบาลนครเชียงใหม่, เทศบาลนครเชียงราย และเทศบาลต่างๆ ทั่วภาคเหนือ 189 แห่ง และอบต.ต่าง ๆ รวมจำนวน 451 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ 8 จังหวัดทั่ว โดยตอนนี้มี ตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ พร้อมให้บริการทั้ง 8 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอนแพร่ น่าน  เชียงราย พะเยา งานสำคัญในครั้งนี้ ให้ทีมงานมืออาชีพดูแลเรื่องงานเลือกตั้งทั่วประเทศ ประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ครบจบที่เดียวกฎหมายตรง กกต. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://qrco.de/bbz4QW

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น