(มีคลิป) พ่อวอนคนขโมยขอคืน “2 น้องสุนัข” ราคาแพง จะไม่ติดใจเอาความ สงสารลูกสาววัย 6 ขวบ ร้องไห้คิดถึงสุนัขทุกวัน

เมื่อวันที่ 7 ต.ค.2564 ทางนายเทวา ปัญญา อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน A​ DAY​ SUPERBIKE​ 168​ เชียงใหม่ ตั้งอยู่บริเวณถนนวงแหวนรอบ 3 ใกล้กับเชิงสะพานป่างิ้ว ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ว่าเมื่อวันที่ 4 ต.ค.2564 เวลาประมาณ 18.23 น. สุนัขที่เลี้ยงไว้ จำนวน 2 ตัว ตัวแรกชื่อ”น้องซันนี่”เพศผู้ พันธุ์ปอมีทรัพย์ อายุ 1 ปี 4 เดือน ราคาประมาณ 1 หมื่นกว่าบาท อีกตัวชื่อ”น้องนูเทล่า เพศเมีย พันธุ์ซิสุผสมปอม อายุ 6 เดือน ราคาประมาณ 1 หมื่นกว่า ได้วิ่งเล่นออกไปนอกบ้านแล้วได้หายไป


เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดในย่านนั้น พบว่าห่างจากร้านไปประมาณ 300-400 เมตร ได้มีผู้ชายกับผู้หญิง ขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อุ้มน้องสุนัขทั้งสองตัว แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ไป พร้อมกันนี้ได้นำคลิปกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.สารภี ไว้แล้ว และนำไปลงเพจชมรมกู้ภัยสารภี เพื่อช่วยติดตามน้องสุนัขอีกแนวทางหนึ่ง มีข้อความดังนี้

..รบกวนพื้นที่กลุ่มชมรมกู้ภัยสารภีครับ กล้อง​ 3​ ตัวนี้ได้บันทึกภาพบริเวณสะพานวัดป่างิ้วอ.สารภี​ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่​ 04/10/64 เวลาประมาณ​ 18.23 น. ซึ่งห่างจากร้านผมประมาณ​ 300​ -​ 400 เมตร ในคลิปดังกล่าว มีชายหญิงคู่นี้ได้อุ้มน้องสุนัขของผมไปครับ​ น้องสุนัข​ 2​ ตัว ได้วิ่งออกมานอกบ้านและได้มีพยานเห็นชายหญิงคู่หนึ่ง ได้พยายามจับน้องสุนัขทั้งสองไป ทางผมจึงได้ประสานงานดูกล้องวงจรปิดบริเวณนั้น จึงพบเห็นชายหญิงคู่นี้ได้อุ้มน้องสุนัขไปจริง
ตอนนี้ทางผมได้ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้วครับที่​ สภ.​สารภี หากผู้ใดมีเบาะแสหรือรู้จักบุคคล​ในคลิป รบกวนแจ้งผมทีครับ มีรางวัลน้ำใจมอบให้ครับ หรือหากเจ้าตัวในคลิปนำสุนัขมาคืนให้ผม​ ทางผมยินดีจะไม่ดำเนินคดีครับ​ ขอบคุณ​พื้นที่กลุ่มนี้มา​ ณ​ ที่นี้ด้วยครับ
โทร​ 0-8766-45678​, 0888801880
A​ DAY​ SUPERBIKE​ 168​ เชียงใหม่

นายเทวาฯกล่าวอีกว่า หากทั้งสองคนนำน้องสุนัขทั้งสองตัวมาคืนจะไม่เอาความ ถ้าหากไม่นำมาคืนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย และหากผู้ใดทราบเบาะแสทั้งสองคนที่เอาน้องสุนัขไป จนสามารถติดตามได้ ยินดีมอบรางวัลให้ สุดท้ายขอฝากวอนไปยังคนทั้งสอง ได้นำน้องสุนัขมาคืน เพราะขณะนี้สงสารลูกสาววัย 6 ขวบ คิดถึงน้องสุนัข ร้องไห้ทุกวันเพราะลูกสาวเลี้ยงมันมาตั้งแต่อายุ 2 เดือน

อ่านข่าวเพิ่มเติม : (มีคลิป) เปิดใจเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เสียใจหนักมาก หลังน้องหมา 2 ตัว ถูกอุ้มขึ้น จยย.ไป วอนนำมาคืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น