ลูกหนัง SUPER MARK U15 คัดภาคเหนือ กลับมาดวลแข้ง ใช้สนาม ทต.น้ำแพร่ อ.หางดง

การแข่งขันฟุตบอล ซุปเปอร์มาร์ค ในรุ่นอายุ 15 ปี รอบคัดเลือกภาคเหนือ รับทีมที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน SUPER MARK U15 รอบคัดเลือกภาคเหนือตอนบน ที่ จ.เชียงใหม่ รับแค่ 20 ทีมเท่านั้น ทางฝ่ายผู้จัดการแข่งขัน ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์ โควิด -19 จะคลี่คลาย กลับมาจัดการแข่งขันต่อ ระหว่างวันที่ 22-24 ต.ค. 64 ที่สนาม ทต.น้ำแพร่ อ. หางดง จ.เชียงใหม่

โค้ชหนุ่ยสิทธิ์ นาระต๊ะ ผู้ประสานงานการแข่งขัน จาก อ.สันกำแพง เจ้าภาพจัด แจ้งว่าสำหรับการแข่งขัน จะเริ่มในวันที่ 22-24 ต.คนี้ ย้ายจากสนามสันกำแพง (สนามปิด) ไปจัดที่สนาม ทต.น้ำแพร่ อ.หางดง ในรอบคัดเลือกภาคเหนือตอนบน จะรับสมัครแค่ 20 ทีมเท่านั้น จะคัดเอา 2 ทีม เป็นตัวแทนไปแข่งในระดับประเทศ ที่สนามเมืองทอง เอสซีจี ในปลายปี

การแข่งขันภาคเหนือ ที่เชียงใหม่ ในวันที่ 22-24 ต.ค.นี้ ณ สนามฟุตบอล ทต.น้ำแพร่ ในรอบ 20 ทีม จะแบ่งเป็น 8 สาย เอาทีมที่ 1 ของแต่ละสายเข้ารอบ 2 รอบ 8 ทีม ที่จะเตะแบบแพ้คัดออก จนถึงรอบชิงในรอบภาคเหนือ แชมป์จะได้ ถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท รองแชมป์ 5,000 บาท ได้สิทธิ์ไปในรอบประเทศ ที่จะใช้สนามเมืองทอง เอสซีจี เป็นสนามดวลแข้ง

ฝ่ายจัด แจ้งเรื่องการจัดการแข่งขันฟุตบอล ชุปเปอร์มาร์ค ฝ่ายจัดยังคงยืนยันการจัดตามเดิม โดยได้ประสานไปทาง ทต.น้ำแพร่ แจ้งว่าสามารถจัดได้เพราะยังไม่ได้มีคำสั่งเปลี่ยนแปลงจากเดิม แต่จะต้องมีการแข่งแบบปิด และจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งขัน

1.จะอนุญาตให้นักกีฬา 16 คน และเจ้าหน้าที่ 5 คน รวม 21 คนเท่านั้น ที่เข้าในบริเวณสนาม

2.ทุกทีมต้องตรวจสอบและพิจารณานักกีฬ าและเจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้อง กับทีมที่มีความเสี่ยงการจะแพร่ระบาด COVID-19 ขอห้ามเข้ารวมกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้โดยเด็ดขาด เพื่อความปลอดภัย

3.ห้ามบุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าในบริเวณสนามโดยเด็ดขาด

4.จะมีการตั้งจุดคัดกรองนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ ตามรายชื่อที่ทีมส่งมารวม 21 คนเท่านั้น รายชื่อที่มีจำนวนเกิน จะไม่อนุญาตให้เข้าสนาม(ต้องตัดสินใจจะใช้ผู้เล่นได้ 16 คนเท่านั้น)

5.จะมีทางเข้าออกทางเดียว หากจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ แล้วมีอุณภูมิสูงกว่าปกติ 37.5 เซลเซียส จะไม่อนุญาตให้เข้าสนามโดยเด็ดขาด

6.คู่ที่จะทำการแข่งขันคู่ต่อไป ต้องให้ทีมที่แข่งก่อนหน้าออกจากพื้นที่ไปก่อน และให้ใส่หน้ากากตลอดเวลา เมื่อไม่ลงแข่งขันและอยู่บริเวณสนาม จึงแจ้งเพื่อรับทราบ และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันดังกล่าว.

ร่วมแสดงความคิดเห็น