“แวดวงคนกีฬา”…… 16 ตุลาคม 2564

ปีนี้ อากาศหนาวน่าจะมาเร็ว ตอนเช้าเริ่มมีลมหนาวอ่อนๆ มาแล้ว พ่อเมือง เชียงใหม่…ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เดินหน้าต้องต่อสู้กับ โควิด-19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้นๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ พบ 279 ราย ติดในจังหวัด 277 จากต่างจังหวัด 2 ราย เริ่มลดลงแล้ว แต่ก็ยังเป็นพื้นที่สีแดง 10 จังหวัดที่มีผู้ติดเชื้อสูง

ประจญ ปรัชญสกุล

นพ. จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทยสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ก็เดินหน้าเต็มที่ในการตรวจหาผู้ติดเชื้อ ต่อเนื่องไม่มีหยุด จนกว่าโควิดจะหมดไปจากเชียงใหม่ สำหรับโควิดที่เชียงใหม่ ก็มีทีท่าจะไม่หยุดแค่นี้ แต่ดูแล้ว สถานการณ์น่าจะไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าคลัสเตอร์ตลาดเมืองใหม่ หมดไปไม่พบผู้ติดเชื้อ น่าจะคลี่คลายได้ ก็หวังว่าพฤศจิกายน นี้ คงจะคลี่คลายไปในทางที่ดี เชียงใหม่คงจะเปิดเมือง พร้อมกับจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศได้

นพ. จตุชัย มณีรัตน์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 16 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ตาก พิษณุโลก สุโขทัย กำแพงเพชร พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 26-28 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 5-15 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

ผู้ว่า กกท. ดร.ก้องศักด ยอดมณี …สั่งเดินหน้าเอาให้ถึงที่สุด เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว จ้างล้มมวย มอบหมาย “รองน้อย” …ทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดการเปิดเผยว่า สำหรับกรณีที่ ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ นักมวยไทยวัย 19 ปี ถูกจ้างวานจาก นายอุดม จารย์ลี เจ้าของฟาร์มควาย จ.นครนายก อดีตหัวหน้าคณะนักมวยเกียรติพานทอง ให้ล้มมวยแพ้ให้กับ หลานย่าโม ว.วัฒนะ ในยกที่ 4 ศึกมวยไทย “มวยมันส์วันศุกร์” ที่เวทีมวยโรงยิมเอนกประสงค์ สนามกีฬากลาง จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดร. ก้องศักด ยอดมณี

 

ทนุเกียรติ จันทร์ชุม

แข้งมาจาก ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝาก ปชส.ว่า อ.อุดม กาญจนประโชติ เป็นศิษย์เก่าพลศึกษา รุ่นที่ 4 อดีตอุปนายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันก่อน เวลานี้ตั้งศพบำเพ็ญไว้ที่ วัดศรีดอนไชย ต. ช้างคลาน อ. เมืองเชียงใหม่ กำหนดฌาปนกิจ วันที่ 19 ต.ค. นี้ ขอแสดงความเสียใจด้วย

อ.อุดม กาญจนประโชติ

 

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น