อบต.แม่ฮี้ อ.ปาย สรุปผลการรับสมัคร มีผู้ลงชิงชัย ส.อบต. 13 นายก อบต.3 พร้อมเชิญชวนผู้มีสิทธิ ไปเลือกตั้ง 28 พ.ย. 64 นี้

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2564 นางสาวอรทัย กาวิ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ได้เปิดเผยว่า องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ฮี้ ได้ทำการรับสมัครสมาชิกสภา อบต.และนายก อบต.แม่ฮี้ ตั้งแต่วันที่ 11-15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา
และในขณะนี้ได้ทำการปิดรับสมัครแล้ว สรุปผลการรับสมัคร ส.อบต.และนายก อบต.มีดังนี้
1.ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล จำนวน 13 คน
2.ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบล จำนวน 3 คน คือ
1.นายสมบูรณ์ พรหมรังษี
2.นายอารีย์ เจตดำรงเลิศ
3.นายประเสริฐ คำมูลใส

โดยการรับสมัครดังกล่าว องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ฮี้ ได้ดำเนินการทุกอย่างภายใต้มาตรการการป้องกันและควบคุม การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยได้เว้นระยะห่างของโต๊ะตรวจเอกสารการสมัครของแต่ละเขตเลือกตั้ง และเว้นระยะห่างของแต่ละจุดให้บริการรับสมัคร รวมทั้งได้จัดให้มีสถานที่สำหรับรับสมัครแก่ผู้ที่มาจากพื้นที่เสี่ยงสูงหรือผู้ที่คาดว่าจะเสี่ยงต่อการสัมผัสกับผู้ป่วยไว้เป็นการเฉพาะ โดยบรรยากาศของการรับสมัครทั้ง 5 วัน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด
ทั้งนี้ นางสาวอรทัย กาวิ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ฮี้ ได้เชิญชวนประชาชนในเขตตำบลแม่ฮี้ ที่มีสิทธิ ไปเลือกตั้ง อย่างพร้อมเพรียงกัน ในวันอาทิตย์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 นี้ ณ หน่วยเลือกตั้งประจำหมู่บ้าน ตั้งแต่เวลา 08.00 -17.00 น.

สำหรับสนามเลือกตั้ง อบต.แม่ฮี้ในครั้งนี้ พบว่า มีอดีตนายก อบต.สมบูรณ์ พรหมรังษี ลงสนามอีกครั้งขณะที่ อดีตกำนันแม่ฮี้ ก็โดดลงต่อสู้ด้วยเช่นกัน คาดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะต้องดุเดือดอย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น