เปิดโผ 32 ทีมดังแดนเหนือร่วม สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ครั้งที่ 2 รองหมู การันตีความมันส์ทุกคู่

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ประธานจัด ศึกลูกหนังนัดยิ่งใหญ่ ของเชียงใหม่ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ ครั้งที่ 2 เปิดโผ 32 ทีม ทั้ง ทีมจาก ถ้วย ก และ ถ้วย ข รวมทั้งจาก ทีเอ มาร่วม รายการนี้เตะแบบแพ้คัดออกในรายการ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 ครั้งที่ 2 รายการนี้ไม่ที่ว่างสำหรับผู้แพ้ เตรียมเปิดฉากปลายปีนี้ ธันวาคม 2564.. ฟุตบอลประชาชนรายการ Singha Neua FA Cup ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 รองหมู จัดให้ได้เล่นกันอย่างเต็มที่ สนามมาตราฐาน กรรมการตัดสินเป็นธรรม ทุกทีมจะเล่นได้อย่างมีความสุข แชมป์และรองแชมป์ รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล

สิงห์เหนือ เอฟ เอ คัพ ครั้งที่ 2 คึกคัก สมัครทะลุเป้า จาก 16 ทีมเป็น 32 ทีม ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ ตามที่ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ในฐานะประธานฝ่ายเทคนิคการจัดการแข่งขัน ให้ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลประชาชนรายการ Singha Neua FA Cup ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เผยว่า จากการเปิดรับสมัครจากทีมที่เป็นสมาชิก จาก ถ้วย ก และ ถ้วย ข เชียงใหม่ จำนวน 16 ทีม นั้น แต่เนื่องจากรายการดังกล่าวมีทีมจาก ไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก โซนเหนือบนและทีมระดับรากหญ้า องค์กรส่วนท้องถิ่น บริษัทห้างร้าน อยากมีส่วนร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้ จึงได้เปิดรับจำนวนทีมเพิ่มอีก 16 ทีม รวม 32 ทีม ซึ่งขณะนี้ได้ครบเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว และต้องขออภัยทีมที่ไม่ได้สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน

ส่วนวิธีการแข่งขันได้มอบหมายให้ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน จะใช้รูปแบบการจับสลากแข่งแบบไหนอย่างไร แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยประสิทธิภาพของทีมงานและคณะทำงาน การจัดการแข่งขันครั้งนี้ไม่แพ้การจัดการแข่งขันลีกอาชีพแน่นอน สำหรับ การเปิดโอกาสให้แฟนบอลเข้าชมได้หรือไม่ต้องดูสถานการณ์โควิด-19 และให้เป็นไปตามนโยบายที่ ศบค จังหวัดเขียงหม่ กำหนด การแข่งขัน สิงห์เหนือ เอฟ เอ คัพ ครั้งที่ 2 นี้ ท่าน ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกข. ชม ได้มอบนโยบาย คณะกรรมการจัการแข่งขันจัดให้มีประสิทธิภาพ ทั้งสถานที่ อุปกรณ์ ผู้ตัดสินต้องมีความเป็นธรรมให้กับทุกๆทีม ให้มีความสุขและเกิดประโยชน์ในการแข่งขัน


สำหรับทีมที่เข้าร่วมทั้ง 32 ทีม ประกอบด้วย สิงห์เหนือ ช้างพิฆาต อันซีนลำพูน ลำพูน utd เขลางค์ ยูไนเต็ด น่าน Utd ทุ่งโฮ้ง Utd แพร่ท่าข้าม utd PRC Soccer Club PTT ลำพูน กรุ๊ป สิงห์สามหมอก คริสต์ เอฟซี Sib San Vachiralai โรงเรียนวชิราลัย wings Chiangmai แม่แจ่ม FC เชียงใหม่คันทรี่ North Vachiralai Chiangmai Starlion

PEA การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ธรรมสาธิต ลำพูน โกตส์เกต ประตูผี Sib-San Tann KALAYA 99 Police Chiangmai เทศบาลตำบลบ้านแปะ เทศบาลตำบลสุเทพ วชิราลัย เทพศิรินทร์ สันกำแพง Soccer Club KAset FC Karen Payap Utd
ฝ่ายจัดการแข่งขัน จะให้มีการจับฉลากประกบคู่ ก่อนการแข่งขัน

ที่จะเริ่ม ทำการแข่งขัน ตั่งแต่ วันที่ 4 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป และ จะไปชิงชนะเลิศ วันที่ 26 ธันวาคม 2564 สนามแข่งขัน สนามหลักจะเป็นสนามสิงห์เหนือ (หญ้าเทียม) มกช. เชียงใหม่ ส่วนสนามเทศบาลนครเชียงใหม่ จะใช้ทำการแข่งขันเป็นบาง Match

ร่วมแสดงความคิดเห็น