สาวใหญ่วัย 50 ปี ชาวลำพูนทำฟาร์มเห็ด พบเป็นศพในรถเก๋งพร้อมจดหมายลาตาย

เมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 20 ต.ค.2564 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งว่า มีเหตุผู้หญิงเสียชีวิตในรถคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน บริเวณข้างถนนติดกับแยกไฟแดงหน้าโรงพยาบาลลำพูน จึงแจ้งไปยังพนักงานสอบสวนเวร พร้อมประสานไปย้งแผนกนิติเวช รพ.ลำพูน กู้ภัยลำพูน ออกตรวจเหตุ

ทาง ร.ต.อ.สมนึก อุทธิยัง พนักงานสอบสวนเวร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นเชียนต้าสีดำ ทะเบียน  เชียงใหม่ จอดอยู่ ด้านในรถพบว่ามีศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ตรงที่นั่งคนขับในลักษณะหันตัวกลับไปนอกเบาะรถจึงเปิดรถเข้าไปดูด้านในพบมีเตาอังโล่ พร้อมถ่านด้านหลังรถ แต่ยังไม่ได้จุด และใกล้ๆพบแผ่นกระดาษมี การเขียนข้อความด้วยดินสอ ฝากขอโทษแม่ ในรถมีหลักฐานเป็นกระเป๋าเงิน ของใช้บางส่วนทำให้ทราบว่าผู้ ตาย คือ นางกิ่งดาว (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 50 ปี บ้านหมู่ 2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน จึงแจ้งให้ญาติและลูกชายมาที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามลูกชาย ของนางกิ่งดาว เบื้องต้นทราบว่านางกิ่งดาวหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่ วันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับรถเก๋งคันก่อเหตุ โดยช่วงหลังๆแม่ชอบบ่นว่ามีปัญหาเรื่องทำเห็ดขายไม่ได้เงินอาจถูกโกง จนเป็นหนี้สิน และเรื่องอื่นๆอีกหลายเรื่องที่อาจเป็นสาเหตุ ที่คิดสั้น แม่ก็เคยพูดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่ทราบว่าแม่นั้นจะคิดสั้นจริงๆ

หลังจากพนักงานสอบสวนเวร พร้อมนิติเวช รพ.ลำพูน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพยานหลักฐานต่างๆแล้ว จึงมอบให้หน่วยกู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิต ไปยังแผนกนิติเวช รพ.ลำพูนเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป จึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น