ศอ.ปส.จ.แพร่ ร่วม ศอ.ปส.อ.หนองม่วงไร่กวาดล้างยาเสพติด

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2564 นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่/ผอ.ศอ.ปส.จ.แพร่ สั่งการให้นายโชติพงศ์ เปล่งวิทยา นายอำเภอหนองม่วงไข่/ผอ.ศป.ปส.อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำกำลังสมาชิก อส.อ.หนองม่วงไข่ และผู้ใหญ่บ้าน กำนันตำบลหนองม่วงไข่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.หนองม่วงไข่ เนื่องจากได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดอยู่ในพื้นที่ โดยปฏิบัติภารกิจดังนี้
1. เวลา 07.00 น. ได้ทำการปิดล้อมตรวจค้นบ้านกลางทุ่ง (ไม่มีเลขที่) หมู่ที่ 4 ตำบลหนองม่วงไข่ อำเภอหนองม่วงไข่ พบผู้ต้องหาชาย อายุ 51 ปี (ผู้อยู่อาศัย) ผลการตรวจค้นพบยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 5 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ จึงได้ทำการตรวจยึดยาบ้า และได้ตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจพบว่าเป็นบวก จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองม่วงไข่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เวลา 09.00 น. ได้ทำการปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 124 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองม่วงไข่ อำเภอหนองม่วงไข่ พบผู้ต้องสงสัย จำนวน 3 ราย ผลการตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะทั้ง 3 ราย ผลการตรวจ พบว่าเป็นบวก จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองม่วงไข่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


CR.ศอ.ปส.จ.แพร่

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น