แวดวงคนกีฬา 23 ตุลาคม 64

นับจากนี้ก็เหลือแค่ 7 วัน ประเทศไทย จะเปิดให้นักท่องเที่ยมาเที่ยวได้แล้ว ตั้งแต่ 1 พย. 64 เป็นช่วงเข้าสู่ปลายฝนต้นหนาว ตอนเช้าเริ่มมีลมหนาวอ่อน ๆ มาแล้ว .พ่อเมือง เชียงใหม่…ประจญ ปรัชญสกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม +356 ราย สถานการร์น่าเป็นห่วง ตัวเลขขยับมาเกือบจะห้ารอยแล้ว ติดอันดับ 10 จังหวัดที่มีผู้ติดเชื้อ ส่วนใหญ่มาจากที่มีผู้คนไปรวมกันเยอะอย่างตลาด ก็หวังว่าเดือน พฤศจิกายน นี้เจ้าโควิด -19 คงจะไปจากเชียงใหม่ ก็หวัง่า พฤศจิกายน เชียงใหม่คงจะเปิดเมืองได้ พร้อมกับทุกจังหวัดที่พร้อมเปิด

ประจญ ปรัชญสกุล

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 23 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง สุโขทัย ตาก และกำแพงเพชร อุณหภูมิต่ำสุด 21-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 27-32 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

เปิดการอบรมสัมนาผู้ตัดสิน ที่จะมาทำหน้าในการแข่งขัน ..ยกน้ำหนัก…..EGAT (อีแกท) ยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำ ปี 2564 ..ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์….รองอธิการบดี
ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ที่โรงแรมกรีนเลครีสอร์ท ก่อนการแข่งขันที่จะเริ่ม 25 ตค. นี้

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

เสธยอด พล.ต. อินทรัตน์ ยอดบางเตย.นายกกิติมศักดิ์ สมาคมกีฬยกน้ำหนักแห่งประเทศไทย มอบหมายให้ .มนตรี หาญใจ.นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ รองหมู พร้อม วิทยากร ที่มาร่วม อบรมสัมนาผู้ตัดสินกีฬายกน้ำหนัก ที่ เชียงใหม่ จัดการแข่งขัน ระหว่างวันที 22-24 ตค. ก่อนการแข่งขันจะเริ่ม 25 ตค. นี้ ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

พล.ต. อินทรัตน์ ยอดบางเตย

รองน้่อย …ทนุเกียรติ จันทร์ชุม ….รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย เดินทางขึ้นเหนือ เข้าเยี่ยมชมและให้โอวาทแก่ทีมผู้ฝึกสอน และนักกีฬาที่เข้าร่วมโครงการศูนย์บ่มเพาะนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนชั้นเลิศ (Football Excellent Center) ณ จังหวัดเชียงใหม่ที่ผ่านมา.ณ อัลไฟน์ฟุตบอลแคมป์เทรนนิ่ง จังหวัดเชียงใหม่

ทนุเกียรติ จันทร์ชุม

ถึงแม้ว่ายังรักษาการอยู่..สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริร้ตน์ ..รักษาการ ผอ. กกท. ภาค 5 ลุยงานอย่างต่อเนื่องขึ้นเหนือล่องใต้เป็นว่าเล่น หลังวันที่ 27 ตค. นี้ คงจะมีข่าวดีจะได้เป็นตัวจริงเสียที ไม่น่าพลาดเพราะได้แรงหนุนจากผู้ใหญ่ใน กกท. ช่วงนี้ สนาม 700 ปี ก็มีนักกีฬายกน้ำหนักมาพักอยู่จากทุกภาคของไทย ที่มาร่วม ในการแข่งขัน กีฬายกน้ำหนักอีแกท จะเริ่ม 25 ตค. นี้ ระดับยุวชน 261 คน ประชาชน 174 คน ที่จะมาร่วม

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริร้ตน์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น