(มีคลิป) ชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ บุกรวบหนุ่มใหญ่ครอบครองอาวุธปืน ซวยซ้ำเจอเมียขายเหล้าเถื่อน

ตำรวจ สภ.เมืองแพร่ระดมดมกวาดล้างอาชญากรรม เมื่อเช้าวันที่ 25 ต.ค. 2564 เวลา 06.00 น.
ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ , พ.ต.ท.ยรรยงค์ สุริยะมณี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองแพร่ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ดิเรก กาศจักร สว.สส.สภ.เมืองแพร่ ร.ต.อ.ประสาน อรินแปง รอง สว.สส.สภ.เมืองแพร่ ร.ต.อ.ภาณุพันธ์ ทนันชัย รอง สว.สส.สภ.เมืแพร่ ร.ต.อ.รณชัย จิตตะ รอง สว.สส.สภ.เมืองแพร่พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่

เข้าทำการจับกุมแหล่งมั่วสุมที่ห้างนาไม่มีเลขที่ หมู่2 ต.ป่าแมตจับกุมตัวนายมานพ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี บ้านถนนพระร่วง ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ พร้อมอาวุธปืนตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ขณะตำรวจชุดจับกุมกำลังตรวจค้นอยู่นั้นพบว่ามีสิ่งของที่ซุกซ่อนอยู่บรรจุถุงพลาสติกขนาดใหญ่ จำนวน 6 ถุง ๆ ละ10 ลิตรรวม 60 ลิตร จึงตรวจสอบพบว่าเป็นสุรากลั่นเถื่อน

ต่อมานางณัฐวิมล (สงวนนาสกุล)  อายุ 41 ปีภรรยานายมานพ รับว่าเป็นเจ้าของสุราตำรวจจึงได้แจ้งให้นายณฐพบ อินทร์ปรา เจ้าพนักงานสรรพสามิตชำนาญ ฝ่ายปราบปราม มาร่วมจับกุมและรับนางณัฐวิมล ไปดำเนินการที่สนง.สรรพสามิตพื้นที่แพร่

ทางด้าน น.ส.อุไรวรรณ วาภิไหว เจ้าพนักงานสรรพสามิตชำนาญงาน รักษาการในตำแหน่งสรรพสามิตพื้นที่ สาขาเมืองแพร่ กล่าวว่าขอเตือนให้ผู้ที่ลักลอบจำหน่ายสุราเถื่อนได้เข้าสู่กนะบวนการทางกฎหมายให้ถูกต้องเนื่องจากปัจจุบันนี้อัตราโทษการปรับสูง สำหรับภาษีสรรพสามิตสุราในจ.แพร่ในแต่ละเดือนจัดเก็บได้ 40 ล้านบาทในแตละปีประมาณ 400 ล้านบาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น