(มีคลิป) ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่พร้อม ผกก.พร้าว ร่วมแสดงความเสียใจกับญาติพิธีฌาปนกิจศพ “น้องเจน” ย้ำอีกไม่เกิน 1 สัปดาห์ การเกิดอุบัติเหตุจะชัดเจนขึ้น

เมื่อวันที่ 28 ต.ค. 2564 ทาง พลต.ต. ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย ผกก.สภ.อ.พร้าว เดินทางไปร่วมพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.จิรารัตน์ หรือ”น้องเจน” อายุ 25 ปี ที่สุสานบ้านม่วงถ้อย ต.ป่าไหน่ อ.พร้าว ส่วนพนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง เจ้าของคดีไม่ได้เดินทางไปร่วมด้วย หลังจากก่อนหน้านี้” น้องเจน “ได้หายตัวไปจากหอพักตั้งแต่เวลา 02.00 น. ของวันที่ 2 ต.ค. 64 ทางญาติไม่สามารถติดต่อได้ และได้มีการแจ้งความตามหาคนหายเมื่อวันที่ 25 ต.ค. 64 จนมาพบว่าน้องเจนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค. 64 และศพได้เก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โดยขณะนี้ญาติได้นำศพน้องเจน กลับไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดใน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา และประกอบพิธีฌาปนกิจศพช่วงบ่ายวันนี้

ขณะที่ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เดินทางมาถึงได้เข้าพูดคุยกับญาติน้องเจน พร้อมกับเข้าพูดคุยให้กำลังใจกับญาติกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยืนยันกับญาติผู้เสียชีวิตว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์จะได้ความชัดเจนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุของน้องเจน ว่าเป็นอย่างไร ส่วนกรณีพนักงานสอบสวน เจ้าของคดีขณะนี้รอให้เจ้าตัวชี้แจงกับผ่านผู้กำกับการ สภ.แม่ปิง หากมีความบกพร่อง หรือความผิดต้องมีบทลงโทษอย่างแน่นอน ส่วนรถน้องเจน คันที่ขับขี่เกิดอุบัติเหตุขณะนี้ รองผู้กำกับการ สอบสวน สภ.แม่ปิง ได้นำกลับมาเพื่อส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตรวจสอบหาร่องรอยความเสียหายของรถอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ปิง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบๆที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อมูลของอุบัติเหตุอย่างละเอียดก่อนสรุปข้อมูลทั้งหมด เพื่อคลายความสงสัยให้กับญาติคาดไม่เกิน 1 สัปดาห์จะได้ความชัดเจนของคดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น