สาวรุ่นอาศัยอยู่กับยาย หายออกจากบ้านไปพบรองเท้าอยู่บนหนองน้ำ ประดาน้ำลงงมเจอศพ

เมื่อเวลา 15.15 น.วันที่ 9 พ.ย. 2564 ทางเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทต.ทาขุมเงิน อ.แม่ทา จ.ลำพูน รับแจ้งมีหญิงสาว วัย 18 ปีชาวบ้านทาสบเมย ต.ทาขุมเงิน ได้หายออกจากบ้านและมีชาวบ้านไปพบรองเท้าแตะวางอยู่บนฝั่งหนองน้ำ บริเวณหลังวัดทาสบเมย สงสัยว่าจะฆ่าตัวตายโดดลงไปในหนองน้ำ ดังนั้นจึงแจ้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบ ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดกู้ชีพ-กู้ภัยฯหลายหน่วยงาน และประดาน้ำ

จากนั้นได้ลงงมหาร่างหญิงสาว ดังกล่าวพบร่างจมอยู่ใต้น้ำจึงนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการพลิกศพไม่มีบาดแผลของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ในเบื้องต้นทราบว่าหญิงสาว ผู้เสียชีวิตไม่ได้เรียนหนังสือส่วนพ่อแม่ได้แยกทางกันไปทำงานยังต่างจังหวัด ได้อาศัยอยู่กับยายเพียงลำพัง ระยะหลังหญิงสาว มีอาการเศร้าซึมป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนเกิดเหตุได้หายออกจากบ้านไป ทางยายได้แจ้งให้ญาติๆทราบช่วยกันออกตามหา จนกระทั่งไปพบรองเท้าวางอยู่บนหนองน้ำแจ้งให้ผู้ใหญ่ผู้ใหญ่ทราบเหตุ ทางกู้ชีพ-กู้ภัยฯและประดาน้ำลงงมหาร่างจนพบจมอยู่ใต้น้ำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้กู้ชีพ-กู้ภัยฯนำศพส่ง รพ.แม่ทา เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตกันต่อไป

ขอบคุณ/ทต.ทาขุมเงิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น