‘ธรรมนัส-นฤมล’ นำทีม พปชร. ขึ้นเหนือ ร่วมพบปะตัวแทนพรรคฯ ประจำจังหวัดเขตเลือกตั้ง จ.น่าน โดยมี สมาชิกพรรคฯ และ ส.ส.พื้นที่ใกล้เคียงให้การต้อนรับคึกคัก

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน  2564 เวลา 16.30 น. ที่บริเวณห้องประชุม น่านกรีนเลควิว รีสอร์ท  อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) พร้อมด้วย ศ.ดร. นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส.พะเยา เขต 3 และนายปัญญา จีนาคำ ส.ส.แม่ฮ่องสอน เขต 1 ร่วมประชุมและพบปะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จังหวัดน่าน เพื่อคัดเลือกตัวแทนพรรคฯ ประจำจังหวัดเขตเลือกตั้งใน เขต 1 เขต 2 และเขต 3 โดยมีคณะกรรมการ กกต.จังหวัดน่าน ร่วมสังเกตการณ์ ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า “ขอให้ผู้รับคัดเลือกตัวแทนพรรคฯ ประจำจังหวัดเขตเลือกตั้ง และสมาชิกพรรคฯ จังหวัดน่าน เชื่อมั่นในนโยบายของพรรคฯ ที่มี พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคฯ ที่มีเป้าหมายและจุดยืนยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เทิดทูนสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และพรรคพลังประชารัฐ มีความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน เพื่อทำให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา สามารถเข้าไปช่วยเหลือประชาชนผ่านกลไกในหน่วยงานภาครัฐ ในฐานะแกนนำของรัฐบาลจนประสบผลสำเร็จในการขับเคลื่อนนโยบายที่เข้าถึงประชาชนให้มากที่สุด”

“วันนี้ผมขอแสดงความยินดีกับผู้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนพรรคฯ ซึ่งทุกท่านล้วนมาจากตัวแทนพี่น้องในพื้นที่ ซึ่งรับทราบปัญหาและความเดือดร้อนของชาวบ้านอยู่แล้ว ทั้งเรื่องที่ดินทำกินในเขตป่าสงวน ปัญหาการใช้น้ำ และพื้นที่กักเก็บน้ำ รวมทั้งปัญหาเตาเผาขยะของหมู่บ้านสะปัน ที่พรรคฯ เชื่อว่าเป็นเรื่องที่สามารถขับเคลื่อนได้ด้วยทีม ส.ส.ในพื้นที่ ที่มีการทำงานด้วยความตั้งใจ สอดคล้องกับการทำงานเป็นทีมร่วมกับทางพรรค ที่จะทำให้เห็นการพัฒนาเปลี่ยนแปลงเมืองน่านให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ พัฒนาเจริญก้าวหน้าเพื่อชาวเมืองน่านในอนาคต” ร้อยเอก ธรรมนัสฯ กล่าว

 

ขณะที่ ศ.ดร. นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้มาพบปะพี่น้องชาวเมืองน่านอีกครั้ง  และเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาเมืองน่านไปพร้อมกันกับประชาชนในพื้นที่  โดยพรรคฯ พร้อมเปิดโอกาส ส.ส.พรรคฯได้โชว์ฝีมือ และศักยภาพในการทำงานได้ตรงตามความสามารถ ตามเป้าหมายสำคัญ เพื่อลดความยากจนให้กับประชาชนในระยะยาว รวมทั้งต่อยอดนโยบายของพรรค เช่นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงสวัสดิการด้วยบัตรประชาชนใบเดียว ดูแลประชาชนอย่างเหมาะสมและเป็นระบบ สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต้องมีการสนับสนุนจากประชาชน โดยมี ส.ส.ของพรรค ร่วมขับเคลื่อนผลักดันกับรัฐบาล เพื่อให้เกิดผลงานเป็นรูปธรรมอย่างแท้จริง

ร่วมแสดงความคิดเห็น