สภ.บ้านดู่ จับร้านอาหารแอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับลูกค้า

คืนวันที่ 19 พ.ย.64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ โดยการนำของ พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ มอบหมายให้ พ.ต.ท.รฤชภล เมฆสงค์ รอง ผกก.ป.สภ.บ้านดู่ บูรณาการกำลังและอบรมปล่อยแถวสายตรวจรถยนต์ สายตรวจรถจักรยานยนต์ ผู้นำชุมชน ,ผู้นำท้องถิ่น อปพร.อส.ตร.กู้ชีพ กู้ภัย รวมทั้งสิ้น จำนวน 30 นาย การออกปฏิบัติหน้าที่ป้องกันปราบปราม อาชญากรรมที่จะเกิดขึ้นในประเพณีวันลอยกระทง ในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บ้านดู่ เพื่อเป็นการกวดขันต่อเนื่อง​ป้องกันคลัสเตอ​ร์ร้านอาหาร​ที่ฝ่าฝืนมาตรการ​ป้องกันโรคโค​วิด-​19 ​ในพื้นที่​รับผิดชอบ​

 

โดยผลการปฏบัติทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมร้านอาหารเปิดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำนวน 1 ราย ในข้อหา “ร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มเปิดให้บริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านโดยฝ่าฝืนคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อที่ 81/2564 ข้อ 8 ข ” โดยเป็นร้านชื่อดังติด ถ.พหลโยธิน ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

โดยการจับกุมในครั้งนี้ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจร้านอาหารในพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อเดินทางไปถึงร้านดังกล่าวเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตนเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ พบเจ้าของร้าน กำลังให้บริการลูกค้า และพบลูกค้าภายในร้านดังกล่าว กำลังนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ภายในร้าน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมพิจารณาแล้วว่าเป็นความผิด โดยเจ้าของร้านรับว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นของทางร้านที่นำมาจำหน่ายให้กับลูกค้า และยอมรับว่าได้ยิมยอมให้ลูกค้าบริโภคเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ภายในร้านจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งหนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น