(มีคลิป) น้องโอลีฟเปลี่ยนลุคใหม่ เอาใจวัฒนธรรม แต่งชุดพื้นเมือง เผยไม่กระทบยอดขาย แต่งแบบไหนก็สวยได้

น้องโอลีฟเปลี่ยนลุคใหม่ เอาใจวัฒนธรรม แต่งชุดพื้นเมือง เอกลักษณ์ล้านนา ทำขนมโตเกียวกรอบ เจ้าตัวเผยไม่กระทบยอดขาย แต่งแบบไหนก็สวยได้

วันที่ 27 พ.ย.64 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีกระแสดังบนโลกโซเชียลของน้อง “โอลีฟ” วัย 23 ปี แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบสุดแซ่บ ที่ใส่เสื้อชุดแหวกอก ทำขนมที่ย่าน 147 อเวนิว ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จนกระแสข่าวโด่งดังชั่วข้ามคืน มีลูกค้าแห่อุดหนุนถ่ายรูปเซลฟี่ ขายดิบขายดี บางรายหันมามองจนรถจักรยานยนต์ล้ม แต่ไม่นานก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม จนกระทั่งเจ้าตัวถูกวัฒนธรรมจังหวัด เชิญเข้าพบและตักเตือน จากการแต่งกายที่ถูกมองว่าไม่เหมาะสม และขอให้แต่งกายให้มิดชิดมากขึ้น เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 พ.ย.64 ที่ผ่านมา แม้ว่าเจ้าตัวจะมองว่าการแต่งกายดังกล่าวเป็นแฟชั่นตามเทรนก็ตาม พร้อมทั้งยินยอมที่จะปรับปรุงการแต่งตัวตามที่ถูกตักเตือนและขอความร่วมมือมา

ขณะที่ล่าสุด ในวันนี้ น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ อายุ 23 ปี ได้มาในลุคใหม่ จากชุดแฟชั่นแหวกอกโนบรา กลายเป็นชุดพื้นเมือง น่ารักสดใสไปอีกแบบ โดยวันนี้เป็นวันแรกที่เจ้าตัวสวมเสื้อพื้นเมืองสีชมพู และผ้าซิ่นมิดชิดตั้งแต่หัวจรดเท้า สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาลูกค้า และผู้พบเห็นอีกครั้ง จากการแต่งกายที่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน แต่ก็ยังมีลูกค้าชมว่าน่ารักสดใส และมองว่าการแต่งกายแบบนี้ก็ยังเป็นสีสัน และน่ารักไปอีกแบบด้วย

ทั้งนี้ทาง “น้องโอลีฟ” บอกว่า จากการที่ตนได้ไปพบกับทางวัฒนธรรม ทางวัฒนธรรมได้ขอให้สวมใส่เสื้อให้มิดชิดมากขึ้นเท่านั้น และไม่ได้ห้ามใส่เสื้อที่ใส่ก่อนหน้านี้ แต่แนะนำให้ใส่บราสีเนื้อด้านในแทนการแหวกอก เพื่อให้มองดูสุภาพขึ้น ส่วนในวันนี้การที่ตนสวมชุดพื้นเมืองมานั้น ก็เป็นการเปลี่ยนลุคใหม่ เพื่อให้เห็นว่าไม่ได้แต่งเพียงลุคเดียว และแต่งแบบนี้ก็สวยน่ารักไปอีกแแบบ แต่ก็จะมีการแต่งสลับไปในแต่ละวัน เพื่อไม่ให้จำเจ เพราะตัวเองก็เป็นคนชอบแต่งตัวตามแฟชั่นอยู่แล้ว ส่วนกรณีเสื้อแหวกอกโนบรานั้นก็เป็นแฟชั่น ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีเทรนใหม่มาเรื่อยๆ และหากเสื้อแฟชั่นแหวกอก ยังเป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยม ตนก็ยังจะใส่อยู่ แต่ก็จะใส่ให้มิดชิดกว่าเดิมตามที่ทางวัฒนธรรมได้ให้คำแนะนำมา

“น้องโอลีฟ” บอกอีกว่า ในส่วนของการแต่งตัวเปลี่ยนลุคไปนั้น ตนก็ไม่ได้กังวลถึงผลกระทบของยอดขายแต่อย่างใด และอยู่ที่ความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่ที่มาอุดหนุนก็เต็มใจที่จะมาซื้อขนม ซึ่งหลังเกิดกระแสข่าวขึ้นมา ตนก็ยังคงมีออเดอร์ขนมเยอะมาก จนตอนนี้มียอดจองทำส่งยาวไปจนถึงวันที่ 4 ธ.ค.64 และยังคงมีมาอีกเรื่อยๆ ซึ่งในส่วนของตัวเองมองว่าการที่ขนมขายดี ก็ไม่ได้เกี่ยวกับการแต่งตัว และขนมก็มีรสชาติที่อร่อยจริงๆ ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าที่เคยซื้อไปก็กลับมาอุดหนุนอีก และส่วนใหญ่ก็บอกว่าขนมที่ทำนั้นอร่อย โดยตนก็ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และลูกค้าที่ยังมาอุดหนุนขนมที่ร้านของตนด้วย

ขณะที่ทางด้านหนึ่งในลูกค้าที่มาอุดหนุน บอกว่า ตนเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาทำธุระ แต่จากการที่เห็นกระแสข่าวของ “น้องโอลีฟ” ก็ตามมาลองอุดหนุนขนม ซึ่งในวันนี้ก็มาเจอกับลุคใหม่ ที่ดูแปลกตาไปไม่เหมือนกับที่ปรากฎในข่าว แต่ก็มองว่าการแต่งกายด้วยชุดนี้ ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ และเป็นอีกสีสัน ที่ช่วยดึงดูดลูกค้าได้

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น