เตือนภัยในกระโจม!!หนุ่มวัย 31 ปีพร้อมแฟนสาวเข้าพักแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังบนดอยอินทนนท์ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 29 พ.ย.2564 หนุ่มไมค์ (นามสมมติ)วัย 31 ปีได้เปิดเผยว่าเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 27 พ.ย.2564 ได้ถูกชายคนหนึ่งใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายขณะกำลังอาบน้ำอยู่ในที่พักรีสอร์ทแห่งหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังย่านดอยอินทนนท์ ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

โดยหนุ่มไมค์(นามสมมติ)  เล่าเหตุการณ์ว่าได้เดินทางไปท่องเที่ยวจุดชมวิวในพื้นที่ ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง และได้เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งลักษณะเป็นกระโจม T3 ราคาคืนละ 1,200 บาท มีห้องน้ำแฝดติดกับ กระโจม T4 ขณะที่ตนกำลังอาบน้ำอยู่นั้นสังเกตเห็นว่ามีคนใช้โทรศัพท์มือถือสอดเข้ามาที่ช่องกำแพงกั้นห้องติดกับหลังคา ดังนั้นตนจึงพูดไปว่า”ทำอะไรครับ” คนแอบถ่ายได้ดึงโทรศัพท์กลับไป ตนจึงรีบนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาที่ประตูกระโจม เห็นชายคนหนึ่งยังนั่งดื่มกินอยู่หน้ากระโจม ส่วนอีกคนเข้าใจว่าคงแอบอยู่ในห้องน้ำที่อยู่ติดกัน แต่ตนก็ไม่กล้าเข้าไปสอบถามเนื่องจากอยู่ในเวลากลางดึก คนที่พักในกระโจมอื่นๆก็หลับกันหมด และหวั่นเกรงจะเกิดอันตรายจากชายสองคนที่พักอยู่ในกระโจม T4 คอยให้ถึงวันรุ่งเช้า(28 พ.ย.64)จะไปสอบถาม เมื่อตนตื่นเวลา 06.00 น.ออกมานอกกระโจมก็พบว่าคนทั้งสองออกจากกระโจมไปแล้ว

หนุ่มไมค์เล่าอีกว่าชายทั้งสองที่เข้าพักกระโจม T4 คาดว่าอาจจะเป็นชายรักชายถึงมาแอบถ่ายตนที่กำลังอาบน้ำ แต่ที่น่ากังวลที่สุดก่อนที่ตนจะเข้าอาบน้ำ ทางแฟนสาวได้เข้าอาบน้ำก่อนเมื่ออาบน้ำเสร็จได้เรียกตนให้อาบน้ำต่อ อาจจะถูกแอบถ่ายไปแล้ว เมื่อนำไปเผยแพร่ทางโซเชียล ก็จะได้รับความเสียหายมาก ขณะนี้ตนเตรียมนำความเข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวนสภ.จอมทอง ไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามตัวชายที่แอบถ่ายมาดำเนินคดี

ส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางหนุ่มไมค์ ได้แจ้งต่อเจ้าของรีสอร์ทแล้ว ทางเจ้าของรีสอร์ทได้ขอโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะได้ตรวจสอบรายชื่อชายทั้งสองคนที่ได้ลงทะเบียนเข้าพัก พร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดเพื่อนำข้อมูลไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น